รวบแล้ว! 1 ราย มือยิงวัยรุ่น 2 ศพ

2019-01-03 11:50:20

รวบแล้ว! 1 ราย มือยิงวัยรุ่น 2 ศพ

Advertisement

ชุดสืบสวนตามแกะรอยพบรถต้องสงสัยก่อเหตุประกบยิง 2 โจ๋ดับคาถนนกลางเมืองสุราษฎร์ฯ เบื้องต้นรวบกลุ่มมือยิงได้แล้ว 1 ราย

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุประกบยิง นายอดินันท์ ด้วงเพชร อายุ 27 ปี ที่อยู่ 30 ม.4 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฏร์ธานี สวมเสื้อแดงกางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณหลังศีรษะ ทะลุหน้าผาก 1 นัด และนายสุขสันต์ กำเนิดพิลา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132/3 หมู่ 5 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สวมเสื้อลายกางเกงยีนส์ถูกยิงด้วยอาวุธชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณใต้ตาซ้าย จำนวน 1 นัด จนเสียชีวิตบนถนนชนเกษมใกล้กับสี่แยกการุณราษฏร์ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

คืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 ม.ค. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุดสืบสวนเมืองสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ติดตามแกะรอยรถต้องสงสัย จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นพบรถต้องสงสัยที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถกระบะแบบสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนจ์ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน และรู้ตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 4 คน




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้แล้ว 1 ราย ในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ และจะเร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป