กัดเบาๆ ทำเอาสะดุ้ง !! "แมท" เหน็บชาวเผือกชอบแอบถ่าย

2019-01-03 10:35:30

กัดเบาๆ ทำเอาสะดุ้ง !! "แมท" เหน็บชาวเผือกชอบแอบถ่าย

Advertisement

สงสัยสาว "แมท ภีรนีย์" คงจะลืมว่าปีใหม่ 2562 นี้คือนักษัตร "ปีหมู" ก็ดูๆ แล้วสาวเจ้ายังคงอยู่ในวังวนของ "ปีไก่" อยู่เลย ก็จะอะไรเสียอีกล่ะ เพราะจากที่ดาราสาวไม่เล่าย้อนโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม "สงกรานต์" ครั้งแรกลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เธอก็เล่นจิกๆๆ กัดๆๆ ชาวเน็ตสายเผือกแบบที่คงไม่มีใครตั้งตัวทัน ...



สรุปเอาได้ว่าสาวแมทคงต้องการประชดประชันแกมสั่งสอนไปในตัว เพราะความรักและการใช้ชีวิตของเธอนั้น ยังเป็นที่สนอกสนใจใครต่อใครอยู่ เพราะเพิ่งผ่านพ้นช่วงเปิดตัวมาได้ไม่นาน ผู้คนที่พบพานคนทั้งคู่จึงอยากจะชักภาพโมเมนต์รักๆ เช่นนี้เก็บไว้เป็นบุญตา เผื่อแชร์ฝากไปถึงญาติพี่น้องอะไรประมาณนั้น ซึ่งสาวแมทเองก็คงตงิดใจ ไม่ชอบให้ใครมาแอบถ่ายปาปารัสซี จึงจัดการถ่ายไว้แล้วลงให้ดูเองไปเลย แถมมีข้อคิดสะกิดต่อมเผือกชาวโซเชียลให้เสียวสันหลังเล่นๆ แมนมั้ยล่ะท่านผู้ชมมมม ....




"ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ"





ซึ่งงานนี้สาวแมทคงบรรยายใต้ภาพเอาไว้ได้สะกิดใจใครหลายคนจึงทำเอาผู้ติดตามทั้งหลายถล่มทลายคอมเมนต์แบบมืดฟ้ามัวฝน มีทั้งก่นด่า และชื่นชมในความมั่นใจของเธอ 




ซึ่งในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2562 นี้ ทุกคนก็คงตั้งเป้าหมายกันไว้แล้วว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรเพื่อความสำเร็จของตนเอง ทั้งนี้ สาวแมทเองเขาก็มีเป้าหมายเพื่อพุ่งชนไปคนนึงแล้ว ที่เหลือก็คงเป็นชาวเผือกทั้งหลายที่ยังคงวุ่นวายกับชีวิตติดบ่วงอยู่กับการด่าทอ ยังไงก็ขอให้หลุดพ้นจากบ่วงกรรมนั้นกันเสียทีนะคะ