สุดเศร้า “เซนติเมตร”พิธีกรดังรถตกคลองเสียชีวิต

2019-01-03 10:40:33

สุดเศร้า “เซนติเมตร”พิธีกรดังรถตกคลองเสียชีวิต

Advertisement

“เซนติเมตร” พิธีกรชื่อดังรายการ “ล้นตู้” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์โดนชนท้ายตกคลองชลประทานเสียชีวิตพร้อมเพื่อนชาย


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งถูกชนท้าย ก่อนเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน เหตุเกิดบริเวณสะพานกลับรถสิบสองปันนา ถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยดารารัศมี ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ค้างอยู่บริเวณคอสะพานข้ามคลองชลประทาน และด้านล่างคลองชลประทานที่ต่ำจากพื้นถนนลงไปประมาณ 2 เมตร พบรถเก๋ง CRV สีบรอนซ์เทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมน้ำหงายท้องอยู่ในน้ำคลองชลประทานมีคนติดในซากรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยดารารัศมี ต้องนำนักประดาน้ำ และกู้ภัยอื่นๆ นำเหล็กมางัดรถเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ทางเจ้าหน้าที่ก็นำร่างผู้บาดเจ็บสองคนออกจากรถแล้วนำส่งต่อ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ทันที ทราบชื่อต่อมาคือนายจตุรภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เมตร หรือ เซนติเมตร อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 5 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก สไตลิสต์ชื่อดังของประเทศไทย และพิธีกรรายการ "ล้นตู้" อีกรายคือนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปีหรือ "โจ้" อยู่บ้านเลขที่ 918 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ทั้งนี้เมื่อนำตัวทั้งคู่มาถึงโรงพยาบาล นายศุภกิจ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ต่อมาเวลา 05.00 น.นายจตุรภัทร หรือเซ็นติเมตร ก็เสียชีวิตตามไป


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ที่ 22 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ได้ขับรถโตโยต้าวีออส มาตามถนน ทันใดนั้นได้มีรถยนต์ซีอาร์วี สีบรอนซ์ไม่ทราบชนิดขับแซงมาทางด้านซ้าย และพยายามเลี้ยวขวาเพื่อกลับรถผ่านหน้ารถของตนเองไปอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันและชนกันอย่างแรง ทำให้รถดังกล่าวชนกับราวสะพานตกลงไปยังคลองชลประทาน หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนปากคำพยานอื่นๆเพื่อดำเนินการทางกฏหมายต่อไป





ขอบคุณภาพ : หน่วยกู้ภัยดารารัศมี ,อินสตาแกรม@centimetre