นศ.แอฟริกาใต้แจ้งความ ถูกสองเเถวสมุยรุมยำ

2019-01-02 15:40:35

นศ.แอฟริกาใต้แจ้งความ ถูกสองเเถวสมุยรุมยำ

Advertisement

นักศึกษาหนุ่มแอฟริกาใต้แจ้งตำรวจเกาะสมุยถูกโชเฟอร์รถสองแถวทำร้ายร่างกายในคืนเคาท์ดาวน์

นายเจมส์-โจชัวร์ ไมเคิล เฟเกน อายุ 21 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ และกลุ่มเพื่อนนักศึกษาแลกเปลี่ยน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังจาก เมื่อคืนนี้ได้ถูกคนขับรถสองแถวและหนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างรุมทำร้ายที่บริเวณถนนสายเลียบหาดเฉวง ต.บ่อผุด เพราะตกลงราคาค่าโดยสารกันไม่ได้

นายเจมส์-โจชัวร์ บอกว่า เมื่อคืนนี้หลังจากที่ไปร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่หาดเฉวง ได้เดินมาพร้อมแฟนสาวและเพื่อนรวม 4 คน เพื่อเรียกรถสองแถวไปส่งที่พักใน ต.แม่น้ำ เมื่อสอบถามราคา รถสองแถวได้คิดค่าโดยสารคนละ 800 บาท ตนเองก็หัวเราะเพราะว่าราคาแพงเกินไป แต่กลับทำให้คนขับรถสองแถวไม่พอใจเข้ามาชกต่อยตนเองก่อน จากนั้นก็มีกลุ่มชายอีก 5-6 คนเข้ามารุมทำร้าย




ด้านนายวันชัย พูลสวัสดิ์ อายุ 47 ปี คนขับรถสองแถวโดยสาร พร้อมกับภรรยา ได้เล่าว่า คู่กรณีมาด้วยกัน 4 คน เรียกให้ไปส่งที่ ต.แม่น้ำ ก็เลยเรียกไป 800 บาท แต่จริงๆ แล้วจะไป 2 คน ก็เลยถามเขาว่าจะให้เท่าไร แต่เขาไม่ตอบ ด่าอย่างเดียว จากนั้นก็มีผู้หญิงไทย 2 คนมาล็อคแขนนายวันชัย คู่กรณีก็วิ่งมาชกเลย กลุ่มเพื่อนที่ขับรถรับจ้างก็เข้ามาช่วยห้าม จากห้ามก็เลยเป็นการชุลมุนชกต่อยกัน

เบื้องต้น หลังจากการสอบปากคำจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย คือ นายเจมส์-โจชัวร์ และนายวันชัย ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับ และคนขับรถสองแถว ยินดีชดใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล 6,000 บาทให้นายเจมส์-โจชัวร์