ลูกช่างแซะ !! "สงกรานต์" ศอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด คนจะอวยพรลูกแต่ถูกลากถึง "แมท ภีรนีย์"

2019-01-02 12:30:08

ลูกช่างแซะ !! "สงกรานต์" ศอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด คนจะอวยพรลูกแต่ถูกลากถึง "แมท ภีรนีย์"

Advertisement

ข้ามปีเก่าเราอยู่ในปีใหม่กันแล้ว แต่ความคิดเก่าๆ มารยาทเกรียนๆ เนี่ย ทำไมถึงยังไม่ทิ้งกันไปสักที ... เปิดศักราชใหม่ 2562 แต่เรื่องดราม่าก็ยังคงปีนป่ายข้ามตามมาด้วยเสมอ ล่าสุด เมื่อพ่อม่ายหนุ่มแห่งอาณาจักรโบนันซ่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์ภาพอวยพรปีใหม่และอวยพรวันเกิดลูกสาวคนเก่ง "น้องปีใหม่ เอวาริณ" ซึ่งไม่วายมีชาวโซเชียลต้มน้ำชงมาม่าเส้นพันขา "แมท ภีรนีย์ คงไทย" นางเอกสาวไม่เล่าย้อนหวานใจคนใหม่ของสงกรานต์อีกจนได้ ...



โดยในวันคล้ายวันเกิดของหนูปีใหม่ (1 ม.ค.) คุณพ่อสุดที่รักของลูกสาวได้โพสต์ภาพตัวเองและน้องปีใหม่และเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกว่า

“สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ปะป๋าโชคดีมากที่มีลูกสาวมาเติมเต็มทุกสิ่งที่ขาด”






ซึ่งหลังจากที่สงกรานต์ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดของลูกสาวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาอวยพรวันเกิดน้องปีใหม่ พร้อมทั้งสวัสดีปีใหม่อย่างถล่มทลาย แต่สิ่งที่ดีน่าจดจำกลับมีตำหนิเสียจนได้ เมื่อมีผู้ใช้ไอจีคนหนึ่งโพสต์ข้อความประชดประชันแดกดันทำนางว่า



“แต่ตอนนี้ก็อยู่กับแมทที่เขาใหญ่นี่คะ (เมนต์อีกทีโพสต์เมื่อกี้ปลิวเฉยเลย)”



งานนี้คุณพ่ออย่างสงกรานต์สุดทนเพราะตั้งใจจะอวยพรปีใหม่และอวยพรวันเกิดลูกตัวเองแท้ๆ แต่กลับเจอดราม่ารับวันปีใหม่ เลยตอกกลับผู้ใช้ไอจีคนนั้นว่า



“รบกวนมีมารยาทด้วยนะครับ”



ก่อนที่จะมีคนเข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นเข้าข้างสงกรานต์ว่าทำถูกต้องแล้ว แต่ก็ยังมีคนมานักเลงใส่แสดงความคิดเห็นอีกว่าวันเกิดลูกก็หาเวลาให้ลูกบ้าง อย่าหลงอย่างอื่นมากกว่าลูกอีกด้วย เรื่องเกรียนคีย์บอร์ดแบบนี้คงหาทางแก้ไขยากจริงๆ บอกเลย