หึงโหด! “หัวหน้าคิวรถตู้” ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตาย

2019-01-02 11:35:04

หึงโหด! “หัวหน้าคิวรถตู้”  ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตาย

Advertisement

หัวหน้าคิวรถตู้อนุสาวรีย์ชัยหึงโหด ยิงเมียก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ลูกชายเผยพ่อมีอาการซึมเศร้าคิดมาก

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุฆาตรกรรมภายในบ้านเลขที่ 1000/49 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในบ้านชั้นบนทางขึ้นบันไดหน้าห้องนอน พบศพนอนจมกองเลือด 2 ศพ โดยศพแรกเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ นอนตะแคง ในมือมีปืนลูกโม่ ขนาด .38 หนึ่งกระบอก และปืนแบบแม็คกาซีน อีก 1 กระบอก ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิชัย ตาทอง อายุ 53 ปี เป็นหัวหน้าคิวรถตู้สายอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ – มหาชัย

ส่วนอีกศพเป็นผู้หญิงนอนหงาย มีเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรวรรณ ตาทอง อายุ 53 ปี ทั้งสองคนมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยพร้อมกับลูกๆอีก 2 คน บริเวณใกล้เคียงพบข้อความต่างๆ ถูกเขียนอยู่บนผนังหน้าห้อง กับที่กระจกเต็มไปหมด โดยมีถ้อยคำรำพันตัดพ้อว่าถูกเมียนอกใจ และข้อความสงสารลูกสาว 




จากการสอบถามนายฐาปกรณ์ ตาทอง อายุ 26 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเล่าว่า ครอบครัวของตนมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่นานเกือบ 1 ปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ ตนออกไปทำงาน แล้วได้รับข้อความทางไลน์จากพ่อ ที่ส่งมาร่ำลาลูกๆ จึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์กลับมา ก็พบว่าพ่อได้ก่อเหตุยิงแม่แล้วก็ยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว โดยพ่อของตนนั้นมีอาการซึมเศร้าชอบคิดมาก และเคยจะพาไปหาหมอแต่พ่อไม่ยอมไปพบแพทย์ ซึ่งพ่อมักจะมีปากเสียงกับแม่ด้วยความหึงหวง ทั้งๆที่แม่ไม่เคยทำอะไรผิด และไม่เคยนอกใจพ่อ ซึ่งก็ลูกๆ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว