ตอกย้ำความหวาน "อั้ม" เช็กอินเคาต์ดาวน์ที่เดียวกับ "ไฮโซพก"

2019-01-02 11:25:14

ตอกย้ำความหวาน "อั้ม" เช็กอินเคาต์ดาวน์ที่เดียวกับ "ไฮโซพก"

Advertisement

ปี 2018 ที่ผ่านมามีแต่คนจับตาเรื่องรักๆ ที่ซุปตาร์สาว  "อั้ม พัชราภา" พับโครงการไปนานเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีคนมาดูแลหัวใจของเธอคนนี้เสียที เพราะงานสายบันเทิงก็รุ่งพุ่งทะยาน แต่เรื่องรักนี่สิ ยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่สดใสเหมือนใครๆ เขาเสียที ... ซึ่งปีใหม่ที่ผ่านนี้ก็ดูจะมีวี่แววว่ารักครั้งใหม่กับ "ไฮโซพก" คงก่อเกิดเลิศเสียไม่มี ... 



เพราะหลังจากที่ตอกย้ำความใกล้ชิดด้วยการจัดงานวันเกิดให้กับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" พร้อมทั้งอวดซีนโรแมนติกร้องเพลงรักต่อหน้าเพื่อนๆ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ จนใครหลายคนต่างก็มั่นใจว่า "ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา" นี่แหละคือว่าที่หวานใจตัวจริงของเธออย่างแน่นอน






ล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ซึ่งปกติจะอยู่เคาต์ดาวน์ฉลองกับแก๊งเพื่อนซี้ ได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลคุยกับเพื่อนๆ ที่ฉลองปีใหม่อยู่ในกรุงเทพฯ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "คิดถึง", "เจอกันใหม่ปีหน้า"  และยังตามด้วยภาพตัวเองกับวิวในร้านอาหารหรูแบบรัวๆ





แถมในวันเดียวกันนั้น "ไฮโซพก พรประภา" ก็โพสต์ภาพวิวคล้ายๆ กับของสาวอั้ม พร้อมแคปชั่นว่า

“Hola 2019! I wish everyone a great year ahead #bye2018”



ทำเอาชาวเน็ตขี้สงสัยเกิดอาการอยู่ไม่สุข ถึงกับต้องสร้างกระทู้หานักสืบช่วยสอดส่องดูกันหน่อย ว่า การโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเคาต์ดาวน์ คืนวันที่ 31 ธ.ค. 61 นั้น ทั้งคู่เช็กอินที่เดียวกันจริงหรือไม่ ?



งานนี้ถึงแม้เราจะไม่มีโอกาสได้เห็นภาพคู่ของ อั้มและไฮโซพก ร่วมเฟรมฉลองปีใหม่คู่กัน แต่จากหลักฐานต่างๆ ที่ชาวเน็ตนำมาประติดประต่อ ก็พอจะช่วยให้แฟนคลับฟินเบาๆ ที่ได้เห็นซุปตาร์สุดที่รักหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง แน่มั้ยล่ะท่านผู้ชม !!





โดยแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของทั้งคู่พร้อมเชียร์กันยกใหญ่ บอกว่าจะรอดูภาพคู่อยู่นะ งานนี้ถ้าทั้งคู่พร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่คงมีคนเฮดีใจอีกเป็นล้านแน่ๆ