แจก! 400 ชุด “ข้าวเหนียวกุนเชียงทอด” ผู้สัญจรผ่าน อ.บ้านไผ่

2019-01-01 17:35:48

แจก! 400 ชุด  “ข้าวเหนียวกุนเชียงทอด” ผู้สัญจรผ่าน อ.บ้านไผ่

Advertisement

ชาวบ้าน อ.บ้านไผ่ มอบข้าวเหนียวกุนเชียงทอด ให้กับประชาชนที่เดินทางผ่านถนนมิตรภาพ เพื่อไว้รับประทานระหว่างการเดินทาง และยังเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนที่สัญจรผ่าน อ.บ้านไผ่

วันที่ 1 ม.ค.  ที่บริเวณสามแยกถนนมิตรภาพตัดแยกบ้านไผ่-บรบือ นายรุจน์ รังษี นายอําเภอบ้านไผ่ และ พ.ต.อ.จํารัส จันทร์แดง ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรบ้านไผ่ พร้อมคณะเหล่ากาชาด อำเภอบ้านไผ่ นำกุนเชียงนำหนัก 20 กิโลกรัม มาหั่นเป็นชิ้น ก่อนที่จะทอดให้สุก  แล้วนำไปแพ็คใส่ถุง พร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ เพื่อแจกให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณแยกดังกล่าว

นายรุจน์ รังษี นายอําเภอบ้านไผ่ กล่าวว่า การแจกกุนเชียงทอดในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ เป็นของขวัญปีใหม่ของชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ที่มอบให้กับประชาชนที่กำลังเดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่างๆ เพื่อที่จะเตรียมตัวทำงานในวันพรุ่งนี้ ( 2 ม.ค. 62) หลังจากกลับมาฉลองปีใหม่กับครอบครัว โดยได้มอบทั้งสิ้น 400 ชุด โดยกุนเชียงเป็นสินค้าที่เลื่องชื่อของอําเภอบ้านไผ่ พร้อมทั้งยังถือโอกาสมอบเป็นของขวัญปีใหม่ได้รับประทานกุนเชียงพร้อมข้าวเหนียว เพื่อจะได้อิ่มท้องระหว่างการเดินทาง ลดค่าอาหาร ที่สำคัญได้รับประทานกุนเชียงรสชาติอร่อยของอำเภอบ้านไผ่