บันไดมรณะ! คร่าชีวิต “ดีเจดัง” หมอเทวดา

2019-01-01 16:45:33

บันไดมรณะ! คร่าชีวิต “ดีเจดัง” หมอเทวดา

Advertisement

เกิดเหตุบันไดมรณะคร่าชีวิต ดีเจดังหมอเทวดาเจ้าของสูตรยาสมุนไพรรักษามะเร็ง

วันที่ 1 ม.ค. 2561 เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยช้างเผือก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก สภ.ทุ่งใหญ่ว่าให้ไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถ จยย.ล้ม มีคนได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายทุ่งใหญ่ กรุงหยัน หมู่ 2 ต.ท่ายาง เยื้องธนาคารกรุงศรีสาขาทุ่งใหญ่ ปากซอยข้างร้านชาไข่มุกพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิสีดำ ล้มคว่ำอยู่ ข้างๆพบร่าง นายสมใจ ทรัพย์สิน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 64 ม 6 ต ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ มีอาชีพเป็นดีเจ นักจัดรายการชื่อดัง ชื่อรายการ “หนุ่มทองแดงแหลงกลาง” ของสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 106.0 เมกกะเฮิร์ท ทุ่งใหญ่ซิตี้เรดิโอ ในตลาดทุ่งใหญ่ นอนคว่ำหน้าคาบันไดร้านชาไข่มุก จึงพลิกร่างขึ้นมาพบว่ามีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดกลางใบหน้าแผลลึก และกว้าง เลือดไหลนอง จึงรีบนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จึงไปชันสูตรศพที่ รพ.และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่ขั้นบันไดร้านชาไข่มุกมีรอยกองเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก และคาดว่าขอบขั้นบันไดเป็นคมบาดที่ใบหน้าของผู้ตายขณะรถ จยย.ล้มลงในที่เกิดเหตุ ด้วยน้ำหนัก และแรงทุ่มตัวบวกแรงปะทะ และขอบบันไดที่คมกริบจึงทำให้ใบหน้าผู้ตายไปกระแทกเข้ากับคมบันไดอย่างแรงจึงทำให้เสียชีวิต




จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับจากดูแลความปลอดภัยในร้านอาหารแห่งหนึ่งขณะขับรถกลับบ้านพัก รถเสียหลักพุ่งชนบันไดร้านชาไข่มุก จนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนพยานหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดอีกทีเพื่อได้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับประวัติของผู้ตายเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มผู้ป่วยเป็นมะเร็ง เนื่องจากผู้ตายเคยใช้ความรู้จากตำราหมอพื้นบ้านใช้สมุนไพรในพื้นที่ รักษาโรคมะเร็งเต้านม และมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้ายให้ญาติของตนเองหายมาแล้วถึง 2 ราย โดยในเบื้องต้นแนะนำผู้ป่วยให้กินน้ำต้มใบมะละกอไปพลางๆ ระหว่างตนรวบนรวมสมุนไพรที่จะนำมาสกัดเป็นยาต้านมะเร็ง เพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อร้ายไปพลางๆ โดยให้กินน้ำต้มใบมะละกอ 1 ขวด 1 ลิตร จำนวน20 วัน จนตนหาสมุนไพรได้ครบ โดยมีตัวยา 5 ชนิดนำมาสกัด ต้มทำเป็นยาสมุนไพรได้จำนวน 1 ขวดโหลให้คนป่วยกิน และเคยรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้ายหายมาแล้วหลายคนจนเป็นข่าวโด่งดัง จึงเป็นที่เสียดายของผู้ป่วยมะเร็งที่มาสูญเสียดีเจหมอเทวดาไปในวันปีใหม่พอดี