ตามหาฮีโร่! หนุ่มเสื้อชมพู ช่วยสาวตกแม่น้ำตาปี

2019-01-01 15:10:41

ตามหาฮีโร่! หนุ่มเสื้อชมพู ช่วยสาวตกแม่น้ำตาปี

Advertisement

ตามหาฮีโร่หนุ่มเสื้อชมพูช่วยชีวิตสาวตกแม่น้ำตาปี ขณะร่วมงานฉลองเคาท์ดาวน์

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า "ช่างเค รับเหมา ต่อเติม" ได้โพสต์คลิป วิดีโอช่วยคนตกน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า เหตุการณ์น้องเค้ากระโดดน้ำที่สะพานนริศ ตอน เคาท์ดาวน์ พลเมืองดีช่วยเหลือไว้ทัน...(พี่เสื้อสีชมพูกระโดดน้ำลงไปช่วยคับ) ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และชมคลิปเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง น.ส.แอมนา สิทธิ อายุ 35 ปี ชาว ต.บางใบไม้ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี คนถ่ายคลิปดังกล่าวเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 ธ.ค.)ได้ไปเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับแฟนที่สะพานนริศ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งยังเหลือเวลาอีกประมาณ 10 นาทีจะถึงวันขึ้นปีใหม่ได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนโป๊ะห้อยขาลงในน้ำ แต่ตอนนั้นคิดว่าเขาไปนั่งถ่ายรูป แต่เมื่อหันมามองอีกครั้งก็ได้เห็นผู้หญิงคนดังกล่าวกำลังจะจมน้ำ จึงตะโกนให้คนช่วย โดยมีพี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านโยนห่วงยางลงไป ระหว่างนั้นผู้หญิงได้ลอยน้ำไปเรื่อยๆ จนมีพลเมืองดีสวมเสื้อสีชมพูได้กระโดดจากพื้นที่จัดงานลงไปช่วยชีวิตไว้ได้ ก่อนที่ชาวบ้านที่จอดเรืออยู่ใกล้ๆ จะไปรับน้องผู้หญิงขึ้นเรืออย่างปลอดภัย




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำหญิงสาวคนดังกล่าวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ส่วนสาเหตุนี้นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตอนนี้ในโลกโซเชียลได้พากันชื่นชมหนุ่มเสื้อชมพูที่ได้กระโดดน้ำลงไปช่วย ซึ่งทราบเพียงว่าชื่อ “นาน”