เด็กเรียก“ลุงจ๋า”ฆาตกรมีอารมณ์อนาจารก่อนฆ่า 11 ขวบ

2017-06-22 23:30:42

เด็กเรียก“ลุงจ๋า”ฆาตกรมีอารมณ์อนาจารก่อนฆ่า 11 ขวบ

Advertisement


ฆาตกรฆ่า ด.ญ. 11 ขวบ รับสารภาพ เด็กเรียก “ลุงจ๋า” เลยเกิดอารมณ์ อ้างแค่ทำอนาจารไม่ได้ข่มขืนเหตุนกเขาไม่ขัน เผยระหว่างนั้นมีคนผ่านมาพอดีจึงใช้มือปิดปากแต่กดแรงไปหน่อยทำให้สิ้นใจ
วานนี้ พล.ต.ต.ไตรศูล เนียมทรัพย์ ผบก.ภ.จว.ระยอง แถลงจับกุม นายวิชัย โชติเสนา อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน ด.ญ. 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อน ซึ่งเหตุจากกลางดึกวันที่ 20 มิ.ย. พ่อของ ด.ญ.อายุ 11 ขวบ มาแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป จึงส่งทีมสืบค้นหาตัวจนพบศพเด็กในวันที่ 21 มิ.ย. บริเวณป่ารกร้าง อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี จากการสืบสวนพบว่าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ผู้ต้องหาได้ไปรับตัว ด.ญ.ที่โรงเรียนใน อ.ปลวกแดง และนำตัวไปจุดเกิดเหตุและกระทำอนาจาร ซึ่งเด็กวิ่งหนี แต่คนร้ายได้วิ่งติดตามและจับบีบคอจนสิ้นใจ ก่อนถอดชุดนักเรียนเด็กออกเพื่อไม่ให้คนอื่นทราบว่าเป็นใคร
ด้าน นายวิชัย ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้วางแผนมาก่อน โดยขณะก่อเหตุยอมรับว่าดื่มเหล้าตึงๆ ตั้งใจจะพาเด็กไปหาพ่อ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์น้องได้เรียกลุงจ๋าๆ ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แต่พอไปถึงจุดเกิดเหตุอวัยวะเพศของตนไม่สู้ ก็เลยใช้นิ้วแทน แต่น้องเลือดออกจึงหยุดทำ จากนั้นน้องพยายามหลบหนี ตนได้วิ่งตามไปจับตัวเอาไว้ ระหว่างนั้นมีคนงานเดินผ่านมาพอดี จึงใช้มือปิดปากเด็ก แต่กดแรงไปหน่อยทำให้เด็กขาดอากาศหายใจ ก่อนนำศพไปทิ้ง ตนอยากขอโทษพ่อแม่น้องด้วย



จากนั้นตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชนที่ไปรอมุงดูจำนวนมาก