โจรใต้ป่วนไม่เลิกวางบึ้ม 4 อำเภอนราธิวาส

2018-12-29 22:10:35

โจรใต้ป่วนไม่เลิกวางบึ้ม 4 อำเภอนราธิวาส

Advertisement

โจรใต้ป่วนนราธิวาสไม่เลิก วางระเบิดเสาไฟฟ้า เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ รางรถไฟใน 4 อำเภอ



เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 29 ธ.ค.เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในเวลาไล่เลี่ยกันในพื้นที่ 4 อำเภอ ของ จ.นราธิวาส โดยพื้นที่ อ.ระแงะ คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปผูกไว้ที่เสาไฟฟ้าริมถนน เยื้องกับ รร.ราชประชานุเคราะห์ 39 หมู่ที่ 13 บ้านบ่อทอง ต.ตันหยงมัส และคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ไม่ทราบความเสียหาย

ส่วนพื้นที่ อ.ศรีสาคร คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือ บ้านบือแนนากอ หมู่ที่ 6 ต.ตะมะยูง และเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ยังไม่ทราบความเสียหาย


ขณะที่พื้นที่ อ.รือเสาะ คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณหมอนคอนกรีตรองรางรถไฟ บริเวณบ้านยะบะ หมู่ที่ 2 ต.รือเสาะ ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟรือเสาะ ประมาณ 2 กม. ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบหมอนคอนกรีตได้รับความเสียหาย ส่วนกรณีขบวนรถไฟต่างๆที่จะแล่นผ่านในวันพรุ่งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง ว่าขบวนรถไฟสามารถแล่นผ่านได้หรือไม่





ส่วนพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีเทค ซึ่งตั้งอยู่ บ้านบาโงดุดุง หมู่ที่ 6 ต.จวบ และได้เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นไหว แต่ยังไม่ทราบความเสียหาย