"เบิ้ล ปทุมราช" โดนด่าเกาะกระแส ดราม่า "เพชร -ตั๊กแตน"

2018-12-28 15:55:28

"เบิ้ล ปทุมราช" โดนด่าเกาะกระแส ดราม่า "เพชร -ตั๊กแตน"

Advertisement

ดราม่าจัดหนักหลังจาก "เพชร สหรัตน์"  โพสต์ข้อความเหมือนราวกับแขวะใครบางคน ซึ่งขาเผือกชาวโซเชียลต่างมุ่งประเด็นไปว่า นี่แหละ คือ การแขวะอดีตภรรยาอย่างนักร้องสาว ตั๊กแตน พบพร ภาคินทร์ (ตั๊กแตน ชลดา) ด้วยข้อความว่า  "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จัดจ้านทั้งปากและการเเต่งตัว" พร้อมกับโพสต์ภาพคู่กับแฟนคนปัจจุบันด้วย ก่อน "เพชร สหรัตน์" จะออกมาโพสต์บอกว่า ตนไม่ได้ไปแขวะใคร









ก่อนที่อดีตภรรยาอย่างสาว ตั๊กแตน จะโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า  "อย่าคิดว่าเมิงสำคัญ เพราะคำนั้นมันก็เคยพูดกับกรู  ส่อหล่อแส่แหล่ เร็วๆนี้  "




แต่ล่าสุดดราม่ากลับมาตกที่ "เบิ้ล ปทุมราช" ที่เห็นรุ่นพี่ "เพชร สหรัตน์" โพสต์ เลยแว้บเข้ามาคอมเมนต์ซะหน่อย โดยคอมเมนต์ให้กำลังใจรุ่นพี่คนสนิท  ทำเอาบรรดาชาวโซเชียล เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า "เบิ้ล" จนเละว่าที่เข้ามาคอมเมนต์ก็เพราะอยากเกาะกระแสน่ะสิ  จนเจ้าตัวต้องลบคอเมนต์ทิ้ง

แล้วหนุ่ม "เบิ้ล" ก็ถึงกับโอดครวญผ่านเฟซบุ๊กตนเองว่า "มาถึงจุดที่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจรุ่นพี่ในวงการ ถูกมองหาว่าเกาะกระแส ผมไม่ดัง กระแสตกขนาดนั้น ปานนั้นเลยหรือ ทำยังไงดีครับ"   แล้วพอโพสต์เสร็จไม่ทันไร ก็ต้องลบทิ้งอีก เพราะกลัวเรื่องราวจะบานปลาย




โถๆๆๆ วันหน้าวันหลัง หนุ่ม "เบิ้ล" คงต้องตั้งสติก่อนโพสต์แล้วล่ะจ้า ไม่งั้นงานเข้าอีกแน่ๆ