ไม่ย้ายไปไหน..."แพนเค้ก" ต่อสัญญา "ทรู ฟอร์ ยู" อีกยาว

2018-12-28 12:55:08

ไม่ย้ายไปไหน..."แพนเค้ก" ต่อสัญญา "ทรู ฟอร์ ยู" อีกยาว

Advertisement

ยังคงภักดีกับต้นสังกัดเดิมแน่นอนสำหรับ สาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่หลายคนยังคงสงสัยว่านางเอกสาวคนดังจะต่อสัญญาอยู่ต่อหรือไม่ ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ปีหน้าอัพเดตกันหน่อยหลายคนสงสัย ?
ยังอยู่ค่ะ เรามีเส้นทาง มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยนะคะ ตอนนี้ที่กำลังทำอยู่คือมีละคร 3 เรื่อง มีรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าด้วยค่ะ





เราได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องสัญญาเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ ต่อแน่นอนค่ะ กี่ปีตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยในเรื่องนั้นค่ะ เดี๋ยวถ้ามีโอกาสคงได้บอกกันอีกทีหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันเป็นไปในทิศทางที่เราอยากจะทำจริงๆ เราอยากตั้งใจทำทุกๆ ชิ้นงานจริงๆ ตามที่ได้รับโอกาสมา ซึ่งผู้ใหญ่เองก็มองในมุมเดียวกันกับเราตรงนี้เช่นกัน ก็เลยคิดว่าปีหน้าได้ชมผลงานดีๆ แน่นอนค่ะ



ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุณแม่จะไปทำกับช่องอื่น แต่ก็กลับมาช่องเดิม ?
จริงๆ ยังไม่ได้ทำกับที่ไหน แค่มีแพลนว่าถ้ามีโอกาสจะทำ เราก็มีคอนเทนต์ดีๆ ที่เตรียมจะทำ ถ้าเรามีโอกาสในตรงไหน แต่ ณ ตรงนี้ถ้าเราได้ทำอะไรขยับขยายต่อก็คงโอเค หรือแม่อาจจะทำในยูทูบของแม่เอง แม่ก็มีอิสระในช่องทางของแม่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรค่ะ



ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นสบายใจขึ้นไหม ?


ดีค่ะ ดีมากเลย แพนว่าเป็นการเริ่มต้นในรอบใหม่ไป แพนว่าโอเคมาก แฮปปี้มากค่ะ

ก่อนหน้านี้หลายคนเป็นห่วงว่าจะไปทำอะไรที่ไหน ?
ค่ะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นช่วงคาบเกี่ยวด้วย ชิ้นงานก็เป็นช่วงรอยต่อ แต่ตอนนี้ก็ค่อนข้าง 99% ค่ะ

ไม่ได้ไปไหนแน่นอน ?
แน่นอน ได้ชมกันทางทรู ฟอร์ ยู ช่อง 24 แน่นอนค่ะ (หัวเราะ)





ภาพใต้น้ำ ?
เป็นฉาก และเป็นรูปที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับฟีดแบ็กเยอะมากขนาดนี้ ในเวลาแป๊บเดียว เป็นฉากหนึ่งที่หม่อมน้อยเขียนขึ้นมาในบท เป็นฉากที่บุษบาเองต้องดำอยู่ใต้น้ำ ก็มีน้องรสบัสอีกคนด้วย ก็ต้องดำทั้งชุดไทย เราจะทำยังไงดี หม่อมก็ถามว่าดำน้ำได้หรือเปล่า ดำน้ำเก่งไหม หายใจได้นานหรือเปล่า คิดว่าน่าจะโอเคก็จะพยายามเต็มที่ คือก็เป็นคนว่าย้ำอยู่แล้ว พอดำน้ำแล้วดำทั้งชุดแบบนี้มันค่อนข้างหนักด้วย พอลงไปแล้วก็รู้สึกว่าทำไมหนักขนาดนี้ มีเครื่องมีทุกอย่างครบ ปลายประโปรงก็พันขา ก็หลายเทคเหมือนกัน แต่เราก็น่าจะได้ภาพที่โอเค จริงๆ เพิ่มความหนักในการบาลานซ์ของหัวมากกว่า ถ้าเกิดไม่ได้ก็ต้องเทคใหม่ ไหนกระโปรง ไหนจะผม อารมณ์ที่เราจะสื่อออกมาใต้น้ำ เพราะเราจะมองอะไรไม่เห็น มันก็จะมัวๆ เราก็ต้องคิดว่าจะประมาณไหนจะดิ่งลงไปยังไง





ก่อนดำน้ำต้องบนบานศาลกล่าวบ้างไหม ?
ทุกอย่างเลยค่ะ (หัวเราะ) ไหว้ทุกอย่างเลยค่ะ ขอให้ผ่านทุกอย่างด้วยดี ถึงมันจะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ แต่เราก็อยากทำให้มันเป็นตัวละครที่สุด ก็ขอบพระคุณหม่อมน้อยจริงๆ เพราะแพนไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ใส่ชุดไทยหรือชุดแบบนี้ลงน้ำอีกหรือเปล่า ซึ่งครั้งนี้เรามีทีมเซฟ มีครูเป็นนักดำน้ำ มีถังออกซิเจนสแตนด์บายอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว แค่ว่า ณ ช่วงตรงนั้นเราจะประคองตัวเองให้ไปกลับได้สวยงามที่สุดไปได้ยังไง



ถ่ายทำกี่ชั่วโมง ?
จริงๆ ก็เป็นชั่วโมง พยายามให้เร็วที่สุด แต่อาจจะหลายเทคหน่อยเพื่อให้ได้ภาพซ้ายบ้างขวาบ้าง ขึ้นมาทีก็สภาพแย่มาก แต่ก็น่าจะโอเคค่ะ พอมาเห็นภาพก็รู้สึกชื่นใจ อุ่นใจว่าถ้าในภาพนิ่งถ่ายได้ขนาดนี้ วิดีโอก็น่าจะเป็นมุมที่โอเค ต้องขอบคุณทีมงานค่ะ



ปีใหม่นี้จะมีแพลนไปไหนไหม ?
วันที่ 31 ธ.ค จะไปงานที่ จ.ราชบุรี ถ้าครอบครัวจะเป็นหลังปีใหม่ไปเที่ยวกัน ที่คิดไว้น่าจะไปหัวหิน ไม่ไกลมากเพราะคุณตาไปด้วย แพลนอะไรที่เดินทางได้สะดวก ที่พักสะดวก พี่หมีก็ไปด้วยค่ะ (ยิ้ม)