หนุ่มพ้อน้องชายโดนแก๊งโจ๋แทงดับจับคนร้ายแค่รายเดียว

2018-12-27 16:55:13

หนุ่มพ้อน้องชายโดนแก๊งโจ๋แทงดับจับคนร้ายแค่รายเดียว

Advertisement

พี่ชายโพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรม หลังน้องชายถูกวัยรุ่นคู่อริหมู่บ้านใกล้เคียงแทงเสียชีวิต ชาวบ้านเห็นแก๊งวัยรุ่น 4 คนรุมทำร้าย แต่ ตร.จับคนร้ายได้ 1 คนรับสารภาพลงมือคนเดียว แถมพาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว โดยพ่อแม่ผู้เสียชีวิตไม่รับทราบแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Amnat Kamlangdee ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ช่วยด้วยครับน้องผมโดนฆ่าตาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายของผม ชื่อเจฟ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ ปวช.ปี 3 ที่ วิทยาลัยการอาชีพเลิงนกทา จ.ยโสธรครับ เหตุเกิดวันที่ 25 ธ.ค. 2561 ทางเข้าหมู่ บ้านโคกใหญ่ ต.ศรีแก้ว อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ชาวบ้านในระแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผมฟังว่า พบเห็นวัยรุ่นชาย 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน จอดรอที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน พอน้องของผมมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้จอดรถพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่นสักพักก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รุมทำร้ายแล้วใช้มีดแทงหน้าอกด้านซ้าย 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ 1 คนและยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทงเพียงคนเดียว ซึ่งอีก 3 คนไม่ได้ลงมือทำร้ายด้วย แต่มีชาวบ้านเห็นการณ์ยืนยันว่า วัยรุ่นทั้ง 4 คนนี้รุมทำร้ายน้องผม แต่ไม่กล้าเป็นพยานให้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร ผมจึงกังวลว่าคดีน้องผมจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เลยอยากขอความช่วยเหลือจากพี่ด้วยครับ


ข้อมูลล่าสุดทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ อยู่บ้านโพง ต.ห้องแซง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร แต่ตำรวจยังไม่นำตัวทั้ง 3 คนที่เหลือมาสอบปากคำเลยครับ เหตุการณ์ครั้งนี้ผมรู้มาว่าฝั่งผู้ต้องหามีการวิ่งเต้น จะให้รับผิดแค่คนเดียว ผมเลยโทรสอบถามความคืบหน้าของคดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับคำตอบมาว่า ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางพ่อแม่ผู้เสียหายชีวิตไม่ได้รับทราบแต่อย่างใด