"เท่ง" หายหัว "หม่ำ" ประกาศตามมาเป็นเจ้าภาพงาน "พ่อดม"

2018-12-26 16:55:52

"เท่ง" หายหัว "หม่ำ" ประกาศตามมาเป็นเจ้าภาพงาน "พ่อดม"

Advertisement

หายหน้าหน้าตา แม้แต่เพื่อนแก๊งสามช่า ยังต้องประกาศผ่านสื่อให้ "เท่ง เถิดเทิง" อย่าลืม ให้มาเป็นเจ้าภาพงานศพของ "พ่อดม ชวนชื่น"  โดยที่จะมีคืนที่แก๊งสามช่า  หม่ำ จ๊กมก , เท่ง เถิดเทิง  และโหน่ง ชะชะช่า เป็นเจ้าภาพงาน โดยหม่ำ จ๊กมก เปิดใจผ่านสื่อว่า 



ได้ทราบข่าวก็รู้สึกใจหาย ตนติดงาน เลยไม่ได้ไปที่โรงพยาบาล ส่วนตัวผมแล้ว พี่ดมหรือพ่อดม เปรียบดั่งพ่อ พี่ เพื่อน เหมือนทุกๆอย่าง เป็นคนสนุกเฮฮา ชอบแหย่ ชอบอำ  ในช่วงระยะหลังๆ ก็รู้ว่าอาการแย่ลง แต่ทุกคนก็บอกว่ายังโอเค    ถ้าบอกพ่อดมได้ก็อยากบอกว่า ว่างๆจะตามไป ตอนนี้ผมยังไม่ว่าง ไม่ต้องมาตามผม เดี๋ยวผมไปของผมเอง   แล้วที่ก่อนตายได้ระบุได้ให้ใส่เสื้อสีชมพู เพราะพี่ดมอยากให้พวกเราสดใส อยากให้ทุกคนสนุกรื่นเริง นี่ถ้าไม่ใช่จัดในวัด ผมจะเอาโคโยตี้มาโชว์ด้วยนะเนี่ย พ่อก็สั่งไว้เหมือนกัน พ่อชอบ  พ่อมีคลิปเด็ดๆ ทั้งนั้น






แก๊งสามช่าก็จะเป็นเจ้าภาพ ตอนนี้ 2คน ผมกับโหน่ง ตามหาคุณเท่งอยู่ว่าเขาจะมาไหม  แต่ว่า โหน่ง ได้เจอตัวแล้ว ใครที่เท่ง บอกเขาด้วยว่าเขาเป็นเจ้าภาพด้วยนะ ฝากบอกด้วย  ส่วนเรื่องโชว์เราจะมีโชว์ตลก เพราะพ่อไม่ให้โศกเศร้า นักร้องก็มาเยอะเลย  ทั้ง พี่เป้า สายัณห์ , ยอดรัก สลักใจ , สังข์ทอง สีใส  มากันเยอะเลยครับ  (นักข่าวหัวเราะ)   เรื่องแบบนี้มีเกิด ก็ต้องมีไปเป็นเรื่องธรรมดา ก็อยากให้ พ่อดม ชวนชื่น หลับให้สบาย ขอโทษพ่อดมด้วยที่ทำตามสัญญาไม่ได้ ที่ให้นำโคโยตี้มาแสดงไม่ได้ เพราะอยู่ในวัด