โซเชียลจวกเละ! ลูก "นิด อรพรรณ" โชว์สูบบุหรี่ใน รพ.

2018-12-26 13:10:45

โซเชียลจวกเละ!  ลูก "นิด อรพรรณ" โชว์สูบบุหรี่ใน รพ.

Advertisement

แซ่บซี้ดจนได้เรื่อง สำหรับสาว "สรัย วัชรพล" ลูกสาวคนโตของอดีตนางเอกดัง "นิด-อรพรรณ วัชรพล" บิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส  ที่หลังจากเพิ่งไปปาร์ตี้คริสต์มาสมาหมาดๆ ก็มาป่วยด้วยอาการ ลำไส้อักเสบและเม็ดเลือดขาวติดเชื้อ นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชื่อดังในห้อง VIP

ในขณะที่อยู่ในชุดผู้ป่วย ความแซ่บก็ยังจัดเต็มด้วยการเซลฟี่ตนเองในชุดผู้ป่วย ลงในอินสตาแกรม แต่ก็กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะในขณะที่มีสายน้ำเกลือโยงอยู่ ก็ยังถือแท่งลักษณะคล้ายๆกับบุหรี่ไฟฟ้า นั่งพ่นควันในห้องผู้ป่วย ซึ่งล่าสุด "สรัย วัชรพล" ได้ลบภาพนี้ออกจากอินสตาแกรมของตนเองไปแล้ว แล้วก็ลงใหม่อีกครั้ง เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น





ทั้งนี้ได้มีคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่อยู่ในมือลักษณะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับไปว่า  "I got a special vip room that i can smoke in." (ฉันอยู่ห้องวีไอพีพิเศษนั่นคือ สามารถสูบได้)





ภายหลังเซเลปสาวคนดัง ก็โดนคอมเมนต์กระหน่ำตามมา กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหมาะสมหรือไม่  บางคนบอกว่า แท่งที่อยู่ในมือเหมือนบุหรี่ไฟฟ้า pod แบบสูบแล้วทิ้ง มีควันกลิ่นผลไม้ แต่บางส่วนเข้ามาให้ข้อมูลว่าเป็นวิตามินแท่งแบบสูบ มีควันคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ทำลายสุขภาพ   งานนี้คงต้องไขข้อข้องใจแล้วว่า แบบนี้ทำได้หรือไม่?  แล้วแท่งลักษณะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้าจริงๆนั้นคืออะไรกันแน่จ๊ะ?




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง