นี่หรือนางฟ้า! "มารีญา" มอบความสุขให้เด็กตาบอด

2018-12-26 15:45:48

นี่หรือนางฟ้า! "มารีญา"  มอบความสุขให้เด็กตาบอด

Advertisement

ความงามจากภายในจิตใจจะเปล่งประกายสู่ภายนอก เป็นคำพูดที่นางงามส่วนใหญ่มักใช้ตอบในการสัมภาษณ์เสมอ แต่สิ่งที่จะทำให้ดูงดงามยิ่งขึ้น คือ การลงมือทำปฏิบัติจริง  เช่นเดียวกับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ 5คนสุดท้าย Miss Universe 2017 ที่มีเป้าหมายโครงการช่วยส่งเสริมสถานะของวัยรุ่นและเด็ก และการรณรงค์ป้องกันการตั้งครรภ์ของวัยรุ่น มาตั้งแต่ก่อนประกวดนางงามแล้ว



หลายคนอาจจะรู้จัก "มารีญา" มาก่อนประกวดนางงาม ในฐานะ นางแบบระดับแนวหน้าของประเทศไทย บางคนรู้จักในฐานะนักร้องค่ายสมอลล์รูม ที่มีเพลงดังอย่างเพลง บุ๋ง และเพลงแนวแดนซ์  แต่นั่นไม่ได้ตอบโจทย์ให้สาวดีกรี ปริญญาโทคนนี้ หยุดก้าวเดินต่อ เพราะเธอเชื่อว่าการเป็นนางงามจะเป็นโอกาสที่จะช่วยคนในสังคมเรา  ซึ่งแม้จะหมดวาระ 1  ปี ในการครองตำแหน่งไปแล้ว แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีในการช่วยเหลือสังคม






ล่าสุด "มารีญา"  เดินทางไปที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  เพื่อให้ความสุขกับน้องๆ เด็กๆที่ตาบอด เพราะถึงแม้เขาจะมองไม่เห็นก็ตาม  โดยได้ไปมอบของขวัญให้และพูดคุย ให้ความอบอุ่น เรียนรู้ และเข้าใจ สังเกตได้ว่าเหล่าบรรดาเด็กๆ เข้ามากอดพี่มารีญา 



ภายหลังจากที่ "มารีญา" โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ก็มีบรรดาแฟนๆ มาคอมเมนต์ว่า นี่แหละ นางฟ้าตัวจริง