จนท.บุกผับ “ทูมอโรว์แลนด์” พบฉี่ม่วง 22 คน

2018-12-26 11:20:43

จนท.บุกผับ “ทูมอโรว์แลนด์” พบฉี่ม่วง 22 คน

Advertisement

เจ้าหน้าที่เปิดปฏิบัติการ “ซานต้าพาสุข คืนวันคริสต์มาส” ตรวจจับร้าน Tomorrow Land Exclusive Club เปิดเกินเวลา ตรวจฉี่พนักงาน นักเที่ยวสีม่วง 22 ราย จ่อปิด 5 ปี


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. ศูนย์อำนวยการประสานกำกับติดตามการปฏิบัติตามคำสั่งของหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558(ศอ.กต.) โดยกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำโดย นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วย นายกองโทภัทรชัย ขันธหิรัญ ผอ.ส่วนปฏิบัติการพิเศษ สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน นำกำลังพนักงานฝ่ายปกครอง และ สมาชิกอาสารักษาดินแดน เปิดปฏิบัติการภายใต้ชื่อปฏิบัติการ “ซานต้าพาสุข คืนวันคริสต์มาส” เข้าตรวจสอบจับกุมร้าน Tomorrow Land Exclusive Club ตั้งอยู่เลขที่ 50/261 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.หลังได้รับข้อร้องเรียนจากประชาชนว่า เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดและอาจเป็นแหล่งแพร่ระบาดของยาเสพติด


ขณะเข้าตรวจสอบเวลา 02.30 น. พบว่าร้านยังเปิดให้บริการ มีการเล่นดนตรีสดและนักเที่ยวกว่า 200 คน กำลังเต้นรำอย่างสนุกเมามัน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม นักเที่ยวและพนักงานได้ทิ้งยาเสพติด ได้แก่ เคตามีน ยาอี และยาไฟท์ ตกเกลื่อนร้าน บริเวณใต้โต๊ะและในโซนห้องวีไอพี นอกจากนี้ยังตรวจพบที่ตัวพนักงาน 2 ราย ตรวจพบนักเที่ยวชาวต่างชาติ มีสารเสพติดในปัสสาวะ ชาย 1 หญิง 1 รวม 2 คน เมื่อทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดพบนักเที่ยวและพนักงานมีสารเสพติดในปัสสาวะรวม 22 คน จึงได้ทำการจับกุมผู้ดูแลร้าน เบื้องต้นตั้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต มาตรา 3(4)(ก),(ค) และ 3(5) และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในเวลาห้ามขาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย และร้านดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 ซึ่งทาง ผบช.น. จะต้องมีคำสั่งปิด 5 ปีต่อไป