รดน้ำศพ ส.ต.อ.เหยื่อลอบวางระเบิด

2018-12-25 19:05:09

รดน้ำศพ ส.ต.อ.เหยื่อลอบวางระเบิด

Advertisement

ผบช.ภ.9 เป็นประธานรดน้ำศพ ส.ต.อ.เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่วัดบางนรา อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภ.9 ) เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ส.ต.อ.ยุทธพงศ์ นุ้ยแก้ว ผู้บังคับหมู่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สภ.ปะลุกาสาเมาะ ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถปฎิบัติการสายตรวจบริเวณ ถนนสาย 42 หมู่ที่ 6 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ส.ต.อ.ยุทธพงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พล.ต.ท.รณศิลป์ ได้ทำพิธีวางพวงหรีดของนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ รวมทั้งมอบเหรียญบางระจันเชิดชูเกียรติ เช่นเดียวกับหลายหน่วยงานได้ทยอยวางพวงหรีด และมอบเงินช่วยเหลือ โดยในพิธีรดน้ำศพมีนายเอกรัฐ หลีเส็น ผวจ.นราธิวาส นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รอง ผวจ.นราธิวาส นายก่อพงษ์ โกมลรัตน์ รอง ผวจ.นราธิวาส ตลอดจนข้าราชการระดับสูงทั้ง ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รวมไปถึงเพื่อนตำรวจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นจะจัดพิธีส่งศพอย่างสมเกียรติโดยรถยนต์ไปยัง วัดโคกม่วง อ.เมือง จ.พัทลุง ในเวลา 18.30 น.เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ณ บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต


สำหรับส.ต.อ.ยุทธพงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2530 ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 6 ต.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง บรรจุเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2555 สมรสกับนางนราพร นุ้ยแก้ว มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.บุญยวีณ์ นุ้ยแก้ว และด.ญ.ปัญญารัตน์ นุ้ยแก้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก