ยังไร้วี่แวว! 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี ตกโป๊ะจมแม่น้ำน่าน

2018-12-25 16:55:12

ยังไร้วี่แวว!  2 นักท่องเที่ยวเกาหลี ตกโป๊ะจมแม่น้ำน่าน

Advertisement

สองนักท่องเที่ยวเกาหลี ตกโป๊ะพร้อมรถกอล์ฟจมหายแม่น้ำน่านที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถกอล์ฟของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำน่าน ขณะกำลังนำรถกอล์ฟขึ้นโป๊ะข้ามฝั่งเหตุเกิดที่สนามกอล์ฟภายในพื้นที่หมู่ 3 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิรามได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับตำรวจท่องเที่ยวพิษณุโลกและประสานงานชุดประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกมาค้นหาผู้สูญหาย 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.30 น.นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่มาพักผ่อนเล่นกอล์ฟกำลังใช้รถกอล์ฟ 2 คันขับลงโป๊ะ เพื่อข้ามฝั่งแม่น้ำน่าน ไปยังคลับเฮ้าส์ ปรากฏว่ารถคันแรก ที่มีชายเกาหลีสูงวัย 2 คนได้ขึ้นไปบนโป๊ะเรียบร้อยแล้ว ถูกรถกอล์ฟคันหลังที่มีผู้หญิงสูงวัยชาวเกาหลี 2 คนชนท้าย เป็นเหตุให้ชายสูงวัยชาวเกาหลีพร้อมกับรถกอล์ฟตกลงไปในแม่น้ำน่านพร้อมกับแคดดี้ 




โดยแคดดี้สามารถขึ้นฝั่งมาได้เองส่วนชาวเกาหลีทั้งสองคนกำลังค้นหาโดยทีมกู้ภัย ทราบชื่อผู้สูญหายคือนายแจซุง ฮา อายุ 76 ปี และนายยอง ซุง อายุ 68 ปี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบรถกอล์ฟในแม่น้ำน่านแล้ว ห่างจากโป๊ะประมาณ 20 เมตร กำลังค้นหาผู้สูญหายทั้ง 2 ราย