ชมพูล้นวัด !! ...งานรดน้ำศพ "พ่อดม ชวนชื่น"

2018-12-25 16:30:49

ชมพูล้นวัด !! ...งานรดน้ำศพ "พ่อดม ชวนชื่น"

Advertisement

แม้ตลกรุ่นใหญ่อันเป็นที่รักของแฟนๆ อย่าง "พ่อดม ชวนชื่น" จะจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พ่อดมอยากให้เกิดในวันที่ตัวจะจากไปคือไม่อยากให้ครอบครัวต้องอยู่ในภาวะที่เศร้า พร้อมทั้งเคยสั่งเสียไว้ในคลิปหนึ่งว่า หากพ่อดมเสียชีวิตในงานศพขอบรรยากาศและชุดเป็นสีชมพูเท่านั้น



ล่าสุด ทางครอบครัวชวนชื่นได้เดินทางไปรับศพพ่อดมที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อนำศพมาทำพิธีทางศาสนาที่วัดนวลจันทร์ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบุคคลทั้งในและนอกวงการที่เดินทางมาแสดงความอาลัยด้วยชุดสีชมพูเป็นจำนวนมาก โดยบรรดาลูกๆ พ่อดมได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า




แจ๊ส : วันนี้ไปรับพ่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้ามาที่นี่ครับ วันนี้พี่น้องก็อยู่กันครบเลย มีพี่ๆตลกและญาติๆ กลุ่มที่สนิทสนมกันก็มาด้วยครับ ส่วนเรื่องที่พ่อสั่งไว้เรื่องงานศพให้ใส่ชุดสีชมพูก็เพิ่งเห็นเหมือนกันที่พี่จิ้มเปิดคลิปมาว่าพ่อสั่งให้ใส่สีชมพูและมีมหรสพต่างๆ





พี่จอย : ก็ต้องขอบคุณด้วยทุกท่านที่ใส่ชุดสีชมพูมาเพื่อเป็นการสนองเจตนารมณ์ที่คุณพ่ออยากให้เป็นแบบนี้ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง เพราะขนาดคุณพ่อเสียไปแล้วแต่ก็ยังสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนได้ ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม แค่นี้เราก็รู้สึกปลื้มใจแล้วค่ะ



พี่จิ้ม : ตอนนี้ที่เรายังใส่สีขาวเพราะยังอยู่ในพิธีไปรับศพคุณพ่อและพิธีรดน้ำศพ เดี๋ยวช่วงเย็นก็จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูหมดอย่างที่คุณพ่อบอกไว้ครับ



พ่อดมมีสั่งเสียอะไรก่อนเสียบ้างไหม ?
แจ๊ส : ไม่มีครับ ตามคลิปเลยครับ