หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน เผยโฉมรองมิสยูนิเวิร์ส2018 ก่อนศัลยกรรม

2018-12-25 14:30:15

หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน เผยโฉมรองมิสยูนิเวิร์ส2018 ก่อนศัลยกรรม

Advertisement

ใครที่ยังมีความคิดว่านางงามจะต้องสวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม เป็นความคิดที่สุดเอาท์ไปแล้ว เพราะต้นตำรับประเทศมหาอำนาจแห่งความงาม ก็ยังต้องพึ่งศัลยกรรมให้ออกมาสวยขึ้นทั้งนั้น แม้แต่คนที่ได้มงกุฎความงามระดับโลกในปัจจุบัน แทบจะทุกคนก็ล้วนผ่านมีดหมอศัลยกรรมมาแล้วทั้งสิ้น และเป็นแบบนี้มานานกว่า 20-30ปีแล้ว 



ต่อให้สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นางงามจากชาติมหาอำนาจความงาม อย่าง เวเนซุเอลา  ก็ล้วนแต่พึ่งมีดหมอ แล้วแต่ว่าจะมากหรือน้อย  อาทิ  "อลิเซีย มาชาโด" มิสยูนิเวิร์ส 1996 ที่สวยอยู่แล้ว แต่เธอบอกว่า เธอเป็นคนหูกาง ทำให้เป็นอุปสรรคให้เธอเกล้าผมไม่ได้เลย เธอจึงตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเย็บใบหูเข้ามาไม่ให้กางมาก ซึ่งก็ทำให้เธอดูบุคลิกดีขึ้น




เช่นเดียวกับ มิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลา 2018  "เอสเตฟานี กุเทียร์เรซ"  ที่เพิ่งคว้ารองอันดับที่2 มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย  ก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว ก่อนที่จะขึ้นเวทีมิสเวเนซุเอลา  โดยล่าสุดผู้ใช้อินสตาแกรม froilanpaez ได้นำภาพของ  "เอสเตฟานี กุเทียร์เรซ" ก่อนและหลังการทำศัลยกรรม มาให้ชมถึง 4ภาพ ว่าเธอเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างบนใบหน้า  ได้แก่ ดั้งจมูก , ปีกจมูก , เติมหน้าผาก

ทั้งนี้การทำศัลยกรรมในการประกวดนางงามในเวเนซุเอลา ถือเป็นเรื่องปกติที่สุด เช่นเดียวกับผู้เข้าประกวดนางงามในเกาหลี  , เวียดนาม ,  ฟิลิปปินส์ , อินโดนีเซีย , และไทย ก็ต่างพึ่งมีดหมอเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตนเองมากขึ้น  ซึ่งหลายคนก็สวยขึ้นจนประสบความสำเร็จบนเวทีระดับโลก



 












ขอบคุณภาพจาก  froilanpaez , เพจ 2018 miss Universe