สุดน่ารัก! "ทารกน้อย" ในชุดซานตาคลอส

2018-12-25 11:40:31

 สุดน่ารัก! "ทารกน้อย" ในชุดซานตาคลอส

Advertisement

น่ารักอย่าบอกใคร! รพ.พญาไท ศรีราชา จับทารกแรกเกิดสวมชุดซานตาคลอสต้อนรับวันคริสต์มาส

ที่แผนกเด็กทารกแรกเกิด รพ.พญาไท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยนำหนูน้อยแรกเกิด มาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ น่ารักน่าเอ็นดู เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัว ซึ่งต่างรู้สึกประทับใจ ที่ รพ.ได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น

ด้านนางหฤทัย สุรินทร์แก้ว ผอ.ฝ่ายการพยาบาล กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทาง รพ.ถือเป็นของสุดล้ำค่ากับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกๆ ครอบครัวที่มาใช้บริการกับ รพ.พญาไท ศรีราชา โดยผ่านการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ก่อนจะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ทารกแรกเกิดของ รพ. ที่เกิดระหว่างในช่วงวันที่ 24-26 ธ.ค.นี้




อย่างไรก็ตามในปี 2562 ทาง รพ.ก็จะมีการจัดกิจกรรมเช่นนี้อีกใน 4 ช่วงเทศกาล ได้แก่ ตรุษจีน , สงกรานต์ , ฮาโลวีน และคริสต์มาส ซึ่งในแต่ละเทศกาลความน่ารักของชุดก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ก็ยังเน้นไปที่ความน่ารัก ความสดใส และความสวมใส่สบายของสมาชิกใหม่ของครอบครัว

ในขณะที่ น.ส.วันวลี ป้องความดี แม่เด็กรายหนึ่ง เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ที่ทาง รพ. จัดกิจกรรมแบบนี้ พอเห็นลูกสวมชุดซานต้า ก็น้ำตาไหลและประทับใจมาก แถมยังเพิ่มสีสันให้กับทารกแรกเกิดอีกด้วย