ค้นหาวันที่ 8 ยังไร้เงา! ด.ช. 2ขวบหลงป่าอ้อย

2018-12-24 18:00:43

ค้นหาวันที่ 8 ยังไร้เงา!  ด.ช. 2ขวบหลงป่าอ้อย

Advertisement

การค้นหาเด็กชายชาวเมียนมาวัย 2 ขวบ ที่หายตัวอย่างลึกลับบริเวณไร่อ้อยเนื้อที่หลายร้อยไร่ใน อ.อู่ทอง เข้าสู่วันที่ 8 ยังไร้ร่องรอย ล่าสุดพบบ้านร่างทรงอยู่ใกล้ๆ

ภายหลัง นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี ได้ระดมทุกสรรพกำลังเข้าค้นหา ด.ช.ซูลุยผิว อายุ 2 ขวบ ลูกของแรงงานชาวเมียนมาที่เดินหลงหายเข้าไปในป่าอ้อย หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี แล้วหายตัวไปตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเข้าสู่การค้นหาวันที่ 8 แล้ว แต่ยังไม่พบตัว

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ในไร่อ้อยที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พระพิภพ สีลสุโธ จากวัดที่อินเดีย ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา และชาวบ้านที่มาช่วยกันตามหาเด็ก ด้วยการร่วมใจกันทำการอธิษฐานจิต สวดมนต์ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย รวมทั้งขอให้ทีมค้นหาประสบความสำเร็จในการค้นหาในครั้งนี้




ขณะที่ พ.ท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย หัวหน้าฝ่ายการข่าวกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุพรรณบุรี นำกำลังทหารตรวจสอบบ้านที่อยู่หลังไร่อ้อยห่างจากจุดที่เกิดเหตุไม่ไกล ซึ่งเป็นบ้านที่ต้องสงสัย จากการที่ชาวบ้านพูดคุยกันและเข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยพบตัวคนดูแลบ้านคือ นางสายยา ขำซ้าย อายุ 52 ปี ญาติของนายไห อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน 

นางสายยา เปิดเผยว่า นายไหเป็นร่างทรง ประกอบพิธีทางไสยศาสตร์และมนตร์ดำ แต่เสียชีวิตไปประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนนายมานิตย์ สร้อยผล อายุ 56 ปี สามีของตนไปทำงาน เชื่อว่าสายข่าวของเจ้าหน้าที่ผิดพลาดในเรื่องข้อมูล รวมทั้งเป็นไปไม่ได้ว่าสามีจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กชาย 2 ขวบ 



ทั้งนี้ในบ้านพบวัตถุมงคล ลูกกรอก กุมารทอง สายสิญจน์ รวมทั้งอุปกรณ์ในการประกอบพิธีกรรมจำนวนมาก แต่ทั้งหมดอยู่ในสภาพฝุ่นจับหนา และไม่พบสิ่งผิดปกติอะไรในการทำพิธี 

ส่วนที่ห้องประชุม สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง ผวจ.สุพรรณบุรี เรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าประชุมสรุปเหตุการณ์รวมถึงหาแนวทางการเดินหน้าหาตัวเด็กชายชาวพม่าผู้นี้ให้พบต่อไป