ได้ฉายา "กุลสตรอง" เป็นของขวัญ "แอฟ" ยิ้มรับ !! ขอบคุณที่นึกถึงกัน

2018-12-24 17:35:46

ได้ฉายา "กุลสตรอง" เป็นของขวัญ "แอฟ" ยิ้มรับ !! ขอบคุณที่นึกถึงกัน

Advertisement

แม้ว่าปัญหาครั้งนี้จะหนักหนายากเย็นสักเท่าไร ซึ่งใครที่มีเลือดนักสู้อยู่เต็มตัวย่อมพยายามฝ่าฟันจนสามารถผ่านไปได้เสมอ ยิ่งถ้าหากมีดวงใจดวงน้อยๆ ที่ต้องคอยประคับประคองด้วยแล้ว นักสู้คนนั้นยิ่งต้องลุกขึ้นมาสตรองรักษาความเจ็บนี้ให้หายได้ในเร็ววัน ... 



นักแสดงสาว "แอฟ ทักษอร" กล่าวขอบคุณเหล่าสื่อมวลชนที่ให้ฉายา "กุลสตรอง" ยอมรับกว่าจะผ่านปัญหานั้นไม่ง่าย แต่ทำได้ไม่ยาก "เพื่อลูก" ... 






เป็นที่พูดถึงตลอดทั้งปีจริงๆ ขนาดปีที่ผ่านมานี้ยังไม่มีละครออนแอร์ให้เห็นเป็นที่ชื่นชมก็ตามที แต่ก็มีชื่อติดโผเป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เป็นเจ้าของฉายาดาราประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่มนักข่าวสายบันเทิงไทย สำหรับนางเอกและพิธีกรสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ล่าสุดเจอ แอฟ มาร่วมงาน “The mall joy of Giving×tokidoki : Celebration” ที่ไลฟ์ สไตล์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ จึงต้องขอถามถึงความรู้สึกหลังได้รับฉายา “กุลสตรอง” ว่าเป็นยังไงบ้าง ? 





ทั้งนี้ สาวแอฟได้ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงหวานๆ แทรกมุกขำขันอย่างคนอารมณ์ดี ว่า

“อ่านออกเสียงให้ชัดนะคะ (ยิ้ม) สตรองนะคะ มีตัว ง.งู นะคะ ทราบตอนนั่งรถมาทำงานนี่แหละค่ะ เหมือนเดิมค่ะ สิ่งที่อยากจะพูดกับนักข่าวทุกคนคืออยากขอบคุณทุกคนมากนะคะ สำหรับฉายาที่ได้ในปีนี้ แอฟรู้สึกว่าเป็นความหมายที่ดี ทั้งกุลสตรีและสตรองต่างเป็นความหมายที่ดีทั้งนั้น และเป็นกำลังใจให้กับแอฟในการใช้ชีวิตในวันต่อๆไป ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว ต้องขอบคุณทุกคนที่เสนอข่าว แอฟในทางที่ดี และให้กำลังใจกันเสมอมาตลอด”





คิดมั้ยว่าตัวเองจะติดโผฉายาดาราในปีนี้ ?
“ไม่คิดค่ะ เพราะปีก่อนติดไปแล้ว ปีนี้คิดว่าคงไม่มี ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่คิดถึงกัน”

พูดถึงฉายาแอฟกลัวมั้ยว่ามันจะมาแนวไหน ?
“เอาตรงๆ มั้ยคะ แอฟไม่กล้าคิดเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่ชอบนะคะ ขอบคุณค่ะ ถือเป็นกำลังใจ อันนี้พูดตรงๆ นะคะว่าการที่เราเจอเหตุการณ์ที่ไม่ราบเรียบ เชื่อว่ามีคนที่แกร่ง เก่ง และสตรองกว่าแอฟมากมาย แอฟเป็นหนึ่งในนั้น และการที่ผ่านมันมาได้มันไม่ง่ายเลย แต่ว่าสุดท้ายเราทำได้ อย่างแอฟมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ เพื่อลูก เพราะฉะนั้นสุดท้ายเราก็ผ่านไปได้ เพื่อลูก”





อยากบอกอะไรกับผู้หญิงที่เห็นเราเป็นไอดอล ?
“อันนี้ยอมรับนะคะ ว่าตั้งแต่เกิดเรื่อง มีคนเข้ามาขอคำปรึกษา เรื่องทำนองแบบนี้เยอะในการที่จะผ่านอุปสรรคไป แต่แอฟไม่สามารถออกความคิดเห็นในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนได้ เพราะเราไม่รู้รายละเอียดลึกๆ แต่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจแล้วกันค่ะ สำหรับทุกคนอยากจะบอกแค่ว่า มันจะไม่ใช่วันสุดท้ายของคุณหรอกค่ะ มันจะมีวันที่มันดีขึ้นแน่นอน อย่างน้อยขอแค่ให้เรามีกำลังใจ และมี ความเข้มแข็ง มีความรักให้ตัวเองและครอบครัว อย่างใครมีลูกก็ต้องลูกเป็นจุดมุ่งหมายว่าเราต้องผ่านไปได้เพื่อลูก แค่เราหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองในการที่จะเข้มแข็ง ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเอง”





อย่างปีนี้ "แมท-ภีรนีย์" ก็ได้ฉายา “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” จะมีความเกี่ยวข้องกับเรามั้ย ?
“จริงๆ แอฟไม่ได้อยู่ในฐานะที่ออกความคิดเห็นได้นะคะ เอาเป็นว่าทุกอย่างที่นักข่าวถามเราเข้าใจเสมอ ถ้าเราอยู่ในฐานะตอบได้ เราจะตอบ แต่ถ้าเราไม่อยู่ในฐานะที่จะตอบได้ เราคงต้องขอจริงๆ แต่ว่าทุกคำถามเราเข้าใจ”