เก็บอัฐิ “โอ-วรุฒ” ลอยอังคารทะเลสาบดอยเต่า

2018-12-24 12:40:49

เก็บอัฐิ “โอ-วรุฒ”  ลอยอังคารทะเลสาบดอยเต่า

Advertisement

“นีโน่” พร้อมเพื่อนดารานักแสดงร่วมเก็บอัฐิ “โอ-วรุฒ” ก่อนจะนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 61 นีโน่ เมทนี บุรณศิริ พร้อมด้วยพ่อแรม และแม่ปุ๊ อรพิน พ่อและแม่ของ โอ-วรุฒ วรธรรม และญาติสนิท รวมถึงเพื่อนดารานักแสดง ได้เดินทางมายังบริเวณวัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อร่วมเก็บอัฐิ โอ-วรุฒ วรธรรม ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงจากโรคประจำตัว และมีการทำพิธีณาปนกิจศพไปเมื่อวานที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีการนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ได้ลอยอังคารพี่อ๊อฟ ซึ่งเป็นพี่ชายของโอ-วรุฒ เพราะพ่อกับแม่อยากให้พี่ััน้องได้อยู่ด้วยกัน

โดย นีโน่-เมทนี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณจริงๆ สำหรับคนที่รักโอทุกคน แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ร่วมบุญกับโอ ตลอด 100 วันที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.จนมาถึงงานฌาปนกิจ ก็อาจจะไม่ได้ครบร้อยวันเต็ม แต่เนื่องจากความสะดวกและความจำเป็น แต่ก็ตั้งใจทำให้น้องชายคนนี้ให้ดีที่สุด ก็ส่งเขาในฐานะที่เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งน้อง เหมือนญาติอีกคนหนึ่งด้วย ยังไงก็ทำให้เต็มที่ ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีเราก็จะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า ก็ยังมีความรู้สึกหวิวๆ อยู่แต่ก็ขอให้เขาไปดี ส่วนหนังสือ ชีวประวัติของ โอ-วรุฒ จะสั่งพิมพ์เสร็จในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ถ้าแฟนคลับท่านไหนสนใจก็สามารถไปอุดหนุนได้ที่บ้านวรุฒ เพื่อเป็นรายได้ให้คุณพ่อคุณแม่ได้นำไปใช้จ่ายต่อไป




ด้านพ่อแรม วรธรรม เปิดเผยว่า วันนี้จะเก็บเถ้ากระดูกของลูกชายนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งแม้ว่าหลังจากนี้จะจัดงานศพจนเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วแต่ยอมรับว่ายังสับสนและไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือต่อไปอย่างไร รวมทั้งยังไม่รู้ว่าจะอยู่ อีกนานเท่าไหร่เพราะว่าอายุมากแล้ว ส่วนเงินทำบุญที่ได้รับ จากการจัดงานศพทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท ทางนีโน่ ได้มอบให้กับทางครอบครัว เพื่อให้พ่อและแม่ที่อายุมากแล้วและไม่มีรายได้ใดๆ เก็บเอาไว้ใช้จ่ายซึ่งถือว่าเป็นโชคดีและต้องขอขอบคุณอย่างมาก ตอนนี้ช่วงจัดงานศพ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ทางนีโน่และเพื่อนฝูง เป็นคนออกให้ทั้งหมดนอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า หากขาดหรืออะไร จะส่งมาให้อีก ซึ่งต้องขอขอบคุณมีโน่อย่างมาก ที่ช่วยเหลือทุกอย่าง และ รักโอวรุฒเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆ ขณะเดียวกัน ต้องขอขอบคุณแฟนคลับและประชาชน ทุกคนที่มาร่วมงานศพและทำบุญกับลูกชาย ซึ่งแม้ว่าจะสิ้นงานศพไปแล้วแต่ก็ยังสามารถแวะเวียนไปพบหาพูดคุยเยี่ยมเยียน ทั้งพ่อและแม่ได้ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านกาแฟโดยยินดีต้อนรับทุกคนเสมอ