สละโสดปีจอ ชื่นมื่นคนบันเทิง

2018-12-22 12:00:52

สละโสดปีจอ ชื่นมื่นคนบันเทิง

Advertisement

ปี 2561 นับเป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างถือฤกษ์งามยามดี สละโสดเข้าประตูวิวาห์กันอย่างหวานชื่น หลังจากที่แต่ละคู่ต่างศึกษาดูใจกันมานานและตัดสินใจตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน โดยปีนี้คู่รักในวงการบันเทิงต่างพาเหรดเดินสายเข้าสู่พิธีมงคลสมรสกันเป็นจำนวนมากในปีจอ ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างไปดูกัน


เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ - หมู กานต์สินีต์
ควงสาวนอกวงฉลองวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ที่บ้านเรือนไทยสุดแสนงดงาม โดยงานนี้มีเพียงบรรดาคนรู้จักที่สนิทสนมมาร่วมงานเท่านั้น โดยมีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ที่มาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น




เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร - ฟิลลิป บรามาส
สละโสดไปแบบแฮปปี้สุดๆสำหรับอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 วัย 26 ปี ที่ได้หมั้นสายฟ้าแลบกับนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 40 ปี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรม The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีครอบครัวของทั้งสองและเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานเท่านั้น


อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ - บอล กฤษณะ อมิตรสูญ



เข้าพิธีแต่งงานยกน้ำชาตามประเพณีแบบไทย-จีนพร้อมสินสอดสุดอลังการไม่ธรรมดา ณ แกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561งานนี้เจ้าสาวมาให้ชุดสีแดงออร่าความเป็นเจ้าสาวจับได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางเพื่อนๆที่ต่างมาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก


ศรราม เทพพิทักษ์ - ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์
เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 จนหลายคนตกอกตกใจกับวิวาห์ฟ้าแลบในครั้งนี้ แต่หลายคนก็มาถึงบางอ้อเมื่อ ทั้งคู่กำลังมีทายาทเป็นโซ่คล้องใจ จนแฟนๆต่างเทใจให้กับการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบต่อไป


เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ - น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์
เข้าพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ เลียบทางด่วนรามอินทรา แม้ความรักในครั้งนี้ฝ่ายชายจะอายุห่างกันถึง 19 ปี แต่ด้วยความรักของทั้งคู่ก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูแฮปปี้สุดๆ




แพท ภิรญา สิงหะ - ฟิลลิปส์

สละโสดไปแบบหรูหราสำหรับอดีตนักร้องสาววงกามิกาเซ่ ที่ควงนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่14 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ และในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ได้ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอย่างเรียบหรู เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ ด้วยบรรยากาศที่อบอวลและอบอุ่นไปด้วยความรักความสุขในวันอันหวานชื่นของคู่บ่าวสาว พร้อมทั้งไปฉลองวิวาห์กันแบบส่วนตัวพร้อมเพื่อนสนิทที่เกาะสมุยสุดโรแมนติก




เนม ปราการ ไรวา - ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์
ฉลองพิธีมงคลสมรสกันไปแบบหวานชื่นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ ห้องฉัตรา บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ งานนี้เจ้าบ่าวได้ทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวด้วยการร้องเพลงที่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวงเกทสึโนวา แต่งขึ้นมาใหม่ ในเพลง “ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก” มอบเป็นของขวัญวันแต่งงานและวันเกิดของเจ้าสาวในวันเดียวกันอีกด้วย

พิตต้า ณ พัทลุง - ไฮโซอ๊อบ-พลช หุตะเจริญ
คบหาดูในกันมานานถึง 13 ปี จนความรักสุกงอมได้เวลาเข้าประตูวิวาห์แบบเรียบง่าย ไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก โดยทั้งคู่จดทะเบียนสมรสในวันที่ 10 ธันวาคม และจะมีพิธีฉลองสมรสที่เขาใหญ่ในวันที่ 15 ธันวาคม ท่ามกลางบรรยากาสสุดโรแมนติก


พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ - ฟอว์น ไปยดา มหิทธนันท์



อดีตพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่ตอนนี้ไปเอาดีในด้านธุรกิจ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสไปแบบเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่น


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา - พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน
จูงมือสละโสดไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ในแบบประเพณีไทยได้อย่างสวยงาม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศภายในงานต่างมีผู้ใหญ่ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก


แนท เอวิตรา ศิระสาตร์ - บอม ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์”
ฉลองวิวาห์กันบนเรือหรูไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 บนเรือสำราญ เมอริเดียน ครูซ มูลค่าสูงถึง 40 ล้านบาทที่ฝ่ายเจ้าบ่าวยกหุ้นเรือลำนี้ให้เป็นสินสอดอีกด้วย และยังมีสินสอดมูลค่าอีกกว่า 10 ล้าน พร้อมแหวนเพชร 4 กะรัต อีกด้วย

ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท - แอน วริษฐา หล่อโลหการ
ถือฤกษ์ดีเวลา 09:49 น. ยกขันหมากเข้าพิธีหมั้นแฟนสาวนอกวง ณ บลูเอเลเฟ่น จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นโดยมีผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวและเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


กันต์ กันตถาวร - พลอย อัยดา กันตถาวร
เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี งานนี้เจ้าบ่าวยังทุ่มไม่อั้นเนรมิตรงานแห่งความรักออกมาได้สวยงามณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ท่ามกลางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้


สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข - วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์
จัดงานแต่งงานแบบฟ้าแลบและเรียบง่ายสุดๆจนหลายคนต้องร้องว้าวไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2561 หลังคบหาดูใจกันมาแค่หนึ่งปีกว่าๆ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปแบบเล็กๆแต่แฝงไปด้วยความรักที่เต็มเปี่ยมอย่างที่ทั้งสองต้องการ


ตูน ธชพล ชุมดวง - ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต
ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยไปเมื่อวันที่16 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับ อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป ทิชา วง G20 หรือ ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต และ เชฟตูน ธชพล ชุมดวง หรือ ตูน AF 3 ในบรรยากาศสุดหวาน