ร้อนทั้งเกาะ! ศึกชิงตัว มิสยูนิเวิร์ส 2018 หยามหน้า เด็กใครให้มันรู้ซะมั่ง

2018-12-22 10:56:15

ร้อนทั้งเกาะ! ศึกชิงตัว มิสยูนิเวิร์ส 2018 หยามหน้า เด็กใครให้มันรู้ซะมั่ง

Advertisement

กลายเป็นเรื่องดราม่าทั้งเกาะที่ฟิลิปปินส์ หลังจากที่ มิสฟิลิปปินส์  "แคทริโอนา เกรย์" สาวลูกครึ่งออสเตรเลีย-ฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018  ประเด็นทั้งเรื่องการชิงตัวมิสยูนิเวิร์ส 2018 พากลับบ้านเกิด หรือเรื่องที่ครอบครัวของแคทริโอนาไปนั่งแชะภาพร่วมโต๊ะกับประธานมิสยูนิเวิร์ส "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ก่อนวันตัดสิน แถมในอินสตาแกรมของคุณพอลล่า ก็โพสต์ภาพปริศนาเป็นรูปแมว ตามฉายาของ แคทริโอนา อีกด้วย    หรือจะเรื่องกรรมการตัดสินที่เป็นชาวฟิลิปปินส์ 2คน  แล้วหนึ่งในนั้นก็เป็นลูกสาวของผู้สนับสนุนกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่คอยช่วยประสานงานติดต่องานให้กองประกวด 



ล่าสุดยังมีภาพของ  มิสฟิลิปปินส์ "แคทริโอนา เกรย์"  ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของผู้สนับสนุนกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มีลูกสาว คือ Richelle Louise Singson-Michael
 เป็นกรรมการชาวฟิลิปปินส์ บินกลับไปด้วยกัน และเฉลิมฉลองกันบนเครื่อง  ซึ่งหลายคนมองว่าดูไม่งามนัก ที่กรรมการจะมาฉลองออกหน้ากับคนที่ตนเองตัดสินแบบนี้  แถมกรรมการที่ชื่อว่า Richelle Louise Singson-Michael ก็เป็นลูกสาวของผู้ที่ให้การสนับสนุนกองประกวดมิสยูนิเวิร์สอีกด้วย และกรรมการทั้ง 2คน Richelle และ Monique ชาวฟิลิปปินส์ก็อยู่ในการฉลองครั้งนั้นด้วย 





แต่ที่ดราม่า หยามศักดิ์ศรียิ่งนักก็คือ "แคทริโอนา เกรย์" มีแพลนจะต้องเดินทางกลับกับ "นาง สเตลลา มาร์เควซ อาราเนตา" ประธานผู้จัดงานมิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ (มิสบินิบินิง ฟิลิปปินาส)  แต่กลับโดนฉกตัวไปกับเครื่องบินส่วนตัวลำนั้น  จนป้าสเตลลา หงายเงิบ และไม่พอใจมาก โดยป้าสเตลลาเคยทำผลงาน ให้มิสฟิลิปปินส์ 4 คน ได้มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ปี 1969 , 1973 , 2015 และ 2018 แต่กลับไม่ถูกเรียกไปฉลองด้วยในเครื่องบินส่วนตัว ทำเอาป้าสเตลลา หัวเสีย  พร้อมกับกระแสว่าจะโดนเปลี่ยนผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์  ให้กับพ่อของ Richelle Louise Singson-Michael อีกด้วย เนื่องจากสนิทสนมกับ พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานมิสยูนิวิร์ส







ภาพที่หลายคนเชื่อว่า แคทริโอนา มาเพื่อมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018  ตั้งแต่ก่อนประกวดแล้วก็คือ ภาพที่นั่งร่วมโต๊ะทานอาหาร โต๊ะเดียวกับ
 พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานมิสยูนิเวิร์ส ในช่วงที่ไปเยือนฟิลิปปินส์ เพื่อติดต่อให้เป็นเจ้าภาพมิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่บังเอิญสปอนเซอร์ฟิลิปปินส์ไม่พร้อม ส้มหล่นเลยมาที่ประเทศไทย

- ที่ 2 จากซ้าย พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานมิสยูนิเวิร์ส



- ที่3 จากซ้าย แคทริโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 

- ที่ 4 ป้าสเตลลา ประธานมิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 

โดยภาพนี้หลุดออกมาก่อนวันประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งก็ไม่ได้ใครเอะใจอะไร แต่ที่ทำให้หลายคนสงสัยก็คือ  "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ประธานมิสยูนิเวิร์ส โพสต์ภาพปริศนา เป็นภาพแมว ก่อนวันประกวดรอบพรีลิมมินารี 1วัน ซึ่งรู้กันดี แคทริโอนา เกรย์ มีฉายาที่ทุกคนเรียกว่า น้องแมว 



ต้องติดตามต่อไปว่า ดราม่าต่างๆจะจบอย่างไร แต่ตอนนี้แฟนคลับฟิลิปปินส์รู้สึกคลั่งชาติมากที่ได้มงกุฎที่ 4 ไปครอง  ถึงขนาดไปกระแซะเหล่าอดีตนางงามระดับโลกหลายคนว่าควรโพสต์ภาพ IG แสดงความยินดี ที่แคทริโอนา เกรย์ ที่คว้ามิสยูนิเวิร์ส 2018 ล่าสุดที่โดนก็คือ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017  และ 5คนสุดท้าย Miss Universe 2017  ซึ่งมารีญาตอบกลับไปอย่างน่ารักว่า แคทริโอนา เหมาะสมมากกับการเป็นมิสยูนิเวิร์ส 2018 มากๆ