“ธนกร”ยันระดมทุนโปร่งใสตรวจสอบได้

2018-12-21 14:20:16

“ธนกร”ยันระดมทุนโปร่งใสตรวจสอบได้

Advertisement

"ธนกร"ย้อนเด็ก พท. ยุค 4.0 แล้วจะพาดพิงใครหัดทำการบ้านบ้าง ลั่นไม่เคยคิดเกาะ "เฉลิม" ดัง ชู "สุริยะ-สมศักดิ์"สุภาพบุรุษนักการเมือง ย้ำงานระดมทุนถูกต้องตามระเบียบ กกต. ทุกอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ ครวญมีกระบวนการที่จ้องทำลายพรรค ใส่ร้ายทำเป็นกระบวนการ อยากให้หยุดพฤติกรรมหันมาทำการเมืองสร้างสรรค์

เมื่อที่ 21 ธ.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายโกศล ปัทมะ อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่านายธนกรใช้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย เป็นทางลัดสร้างชื่อเสียงทางการเมืองว่า ตนไม่รู้จักนายโกศลเลย เพิ่งทราบว่าเป็น ส.ส. ทั้งนี้ อยากให้นายโกศลติดตามข้อมูลข่าวสารบ้าง ยุค4.0แล้ว จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนได้อย่างไรในเมื่อไม่รู้ข่าวสารบ้านเมืองเลย ก่อนจะพูดอะไรทำการบ้านหน่อย ตนไม่เคยวิจารณ์หรือพาดพิง ร.ต.อ.เฉลิมก่อนเลย แต่ ร.ต.อ.เฉลิมพาดพิงก้าวก่ายพรรคพลังประชารัฐก่อน ตนในฐานะรองโฆษกจึงต้องป้องกันพรรค ชี้แจงทำความเข้าใจด้วยวาจาที่สุภาพเคารพผู้ใหญ่ เพราะพ่อแม่ตนสอนมาดี แม้ถูก ร.ต.อ.เฉลิมดูถูกดูแคลนว่ามวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนเป็นลูกชาวบ้านที่ต้องการให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า

นายธนกร กล่าวอีกว่า รู้สึกผิดหวังที่พรรคเพื่อไทยมีแต่นักการเมืองที่ทำการเมืองแบบเก่าๆไม่สร้างสรรค์ ดูถูกดูแคลนคนอื่น แม้ว่าตนไม่เคยเป็น ส.ส.แต่ก็ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาในนามกลุ่มสามมิตรก็ไปลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนจากทั่วประเทศมาตลอด แต่ไม่เห็นจะต้องโฆษณา และไม่เคยต้องการมีชื่อเสียงทางลัดโดยการไปเกาะ ร.ต.อ.เฉลิมดังด้วย เพราะกลัวสร้างชื่อเสียมากกว่า ถ้านายโกศลจะออกตัวปกป้อง ร.ต.อ.เฉลิมขนาดนี้ ก็น่าจะเปลี่ยนเป็นนายโกศล อยู่บำรุงไปเลย นอกจากนี้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ท่านก็เป็นสุภาพบุรุษทางการเมืองที่บรรดานักการเมืองและพี่น้องประชาชนให้ความรักและศรัทธา ท่านทำการเมืองสร้างสรรค์ต้องการนำพาประเทศเดินไปข้างหน้าคงไม่ต้องมาใช้ตน

"เรื่องการระดมทุนของพรรคนั้นนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ชี้แจงไปแล้วว่าทุกอย่างดำเนินการถูกต้องตามระเบียบ กกต. ทุกอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ จะเห็นได้ว่าขณะนี้มีกระบวนการที่จ้องทำลายพรรคพลังประชารัฐ มีการใส่ร้ายทำเป็นกระบวนการ เป็นขั้นเป็นตอน อยากให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวแล้วหันมาทำการเมืองสร้างสรรค์ มุ่งไปสู่การเลือกตั้งดีกว่า"นายธนกรกล่าว