หนุ่มโทรมาคราง "ใบเตย" หวั่นโรคจิตบุกบ้าน

2018-12-20 11:30:07

หนุ่มโทรมาคราง "ใบเตย" หวั่นโรคจิตบุกบ้าน

Advertisement

โพสต์ภาพในชุดเซ็กซี่ขณะไปเที่ยวงานเฟสติวัลเมื่อสัปดาห์ก่อนจนหลายร้องว้าวไปกับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" กันยกใหญ่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน Pre-Opening “Infinity Clinic by Dr.Palm” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






คือ ทุกคนอาจจะเห็นแล้วว้าว แต่คือใบเตยอ่ะน้อยนะ คือถ้าเข้าไปในงาน งานนี้เขาเรียกว่า เวิลด์ เฟสติวัล Wonderfruit 2018 คนมาจากทั่วโลก ทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นฝรั่งที่อยู่ในงาน ประมาณหลายหมื่นคนแซ่บกว่าเราเยอะ เราคือซอฟต์ไปเลย แต่เพียงแค่พอภาพออกมา หลายคนไม่รู้ว่าไปงานอะไรยังไง ก็ว่าทำไมแต่งตัววาบหวิว เอาจริงๆ เราพอใจมาก เพราะงานนี้เราทำการบ้านเรื่องชุดดีๆ ทุกปีอยู่แล้ว เราชอบมากๆ คนชมเยอะมาก ซึ่งเรื่องติ ใบเตยว่ามันเป็นธรรมดาสำหรับเราไปแล้ว แต่ว่าต้องมองหลายๆ มุมด้วยว่า ณ วันนี้เราก็แต่งตัวแบบมีกาลเทศะพอสมควรนะ งานนี้ใบเตยไปเป็นงานเวิลด์ เฟสติวัลนะ ไม่ใช่งานโบ๊เบ๊อะไรนะ ไม่ใช่งานที่ต้องเข้าวัดทำบุญนะคะ เป็นงานดนตรีมิวสิคเฟสติวัลนะ ถ้าเห็นรูปของแต่ละคนที่ไป ก็จะรู้เลยว่ามันล้ำกันขนาดไหน






เพราะมุมภาพแบะชุดบางด้วยหรือเปล่าเลยทำให้ดูโป๊?

คงด้วยแหละ แต่ว่าวันสองวันก่อนหน้านั้นเราใส่ชุดว่ายน้ำนะ มันก็ปกติของใบเตย เราก็ไม่ได้คิดว่าโป๊ แซ่บๆ เรามั่นใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบในความเป็นแฟชั่น เพราะฉะนั้นถ้าเป็นงานสายแฟชั่นเราก็เต็มที่



พี่แมนว่าไงบ้าง?


พี่แมนก็บอกแซ่บ แซ่บมาก คือพี่แมนเขาจะเป็นคนที่รับกับตรงนี้ของเราได้พอสมควร จนแบบว่าเออๆ ก็สวย



เขาปลงหรือเปล่า?
ไม่ปลงหรอก ก็มีหึง มีนั่นโน่นนี่ นี่ก็บอกว่าโอ้ย ป๊า มันเป็นงาน คือพี่แมนจะหึงก็ต่อเมื่อตัวเองไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง ถ้างานไหนไม่ได้มา แล้วเห็นเราโป๊ จะแบบหนูเดี๋ยวคนมองอีกแล้ว ป๊าไม่ชอบอะไรแบบนี้ ในงานวันนั้นก็ไม่ได้รายงานตลอด แต่เราก็จะชัดเจนว่าถ้าอยู่กับพี่หนูจะเรียบร้อยให้ แต่ถ้าหลุดจากพี่ไปไม่รับประกันนะ ฉันก็ขออยู่กับเพื่อน





แบบนี้พี่แมนต้องตามมาคุมทุกงานเลยไหม?

ไม่หรอกค่ะ อยู่บ้านอ่ะดีแล้ว (หัวเราะ) เราก็กลัวทำได้ไม่เต็มที่ เพราะเขาจะหวงมาก (หัวเราะ) เป็นเพราะงานนั้นเราต้องเจอคนเยอะ เขาเลยหึงหวง เขาเซนซิทีฟกับตรงนี้อยู่แล้ว พี่แมนเป็นประเภทที่ผู้ชายมากๆ คือตัวเองดูได้ แต่ไม่ชอบให้คนอื่นมอง คือเรื่องแต่งตัวไม่ได้ทำให้เรามีปัญหากันค่ะ เขาก็โอเคแล้ว เพราะรู้ว่าไปกับเพื่อน แต่ก็จะมีนอยด์ๆ มีน้อยใจบ้าง ว่าทำไมแต่งอะไรขนาดนี้ อย่างในงานนี่คือสุด เราซอฟต์ไปเลย ซึ่งเราก็แฮปปี้นะ คือเราไม่ได้แฮปปี้ตรงที่เราโป๊ หรือคนอื่นโป๊หรือวาบหวิวอะไร แต่เรารู้สึกว่าคนที่มาวันนั้น มันไม่ได้มองกันตรงนี้เลย เป็นคนที่ชอบการแต่งตัวจริงๆ สายแฟชั่นจากทั่วโลก มันไม่ใช่แค่แต่งโบฮีเมียน แต่มันอะไรก็ได้ ที่เหมาะกับเทศกาลดนตรีจริงๆ ซึ่งใบเตยไปงานแบบนี้มาที่เบลเยียม อัมสเตอร์ดัม หนักกว่านี้อีก บ้านเราคือซอฟต์แล้วนะ เราก็เลยรู้สึกว่าปีหนึ่ง มันคือเทศกาลการแต่งตัว เพราะฉะนั้นก็เต็มที่

อย่างชุดนี้เป็นชุดแบรนด์ของเพื่อนด้วย เพื่อนก็บอกว่าเตยไปงานนี้ใช่ไหม เอาชุดนี้ไปใส่เลย ฉันเพิ่งทำเสร็จ เราก็โอเคเลยแก ดีใจมาก ข้างในก็ใส่ซับ แล้วก็เป็นเสื้อครอปแบบกึ่งบาร์ ก็ปกติของการเป็นใบเตย ใส่บนเวทียิ่งกว่านี้นะ





มีโรคจิตเข้ามาบ้างไหม?

เอาจริงๆ เรื่องโรคจิตมันมีมาสักพักแล้ว แต่ช่วงปีนี้มาจะมีเยอะมาก มาทั้งทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ทางไดเร็กไอจี คือก็มีถึงการโทรมาครางที่เบอร์ผู้จัดการของใบเตย และก็เบอร์บริษัทด้วย คือโทรไปครางชื่ออ้ายแน่ และก็มีมาขอเป็นแฟน มันมีอะไรแบบนี้มาเยอะมาก ตอนช่วงไปดูหนังตอนดึกๆ กับน้องลุกซ์ ก็มีโทรเข้ามาและครางให้ฟัง อะไรแบบนี้ ทำให้ใบเตยรู้สึกว่าฉันจะต้องระมัดระวังตัวหน่อยไหม คือไม่ได้กลัวจากเรื่องอะไรแบบนี้นะ แต่กลัวในเรื่องที่มาถ่ายรูปใต้กระโปรงมากกว่า เรากลัวการที่ต้องมาเจอต่อหน้า ถ้าเป็นโรคจิตโทรมามันก็ต้องมีคนคอยกันให้เราอยู่แล้ว ตั้งแต่ผู้จัดการไปถึงบริษัท เพราะเบอร์โทรมันไม่ใช่ของเราอยู่แล้วค่ะ แต่เราก็ต้องระมัดระวังตัวขึ้นนิดหนึ่งในเวลาที่ไปไหนมาไหนมากกว่า มันจะน่ากลัว



ต้องระมัดระวังตัวยังไงบ้าง?
อย่างแรกเลยคือมันก็ต้องดูที่หน้างานแต่งละงานด้วยเนอะ หูตาก็ต้องไว้นิดหนึ่งเวลาไปงาน ตัวใบเตยจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้วว่าขึ้นเวที แต่เอาจริงๆ บนเวทีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยนะ หลังๆ มานี้จะเป็นเกี่ยวกับการเที่ยวทั้งหมด แต่เราก็มั่นใจว่าเราเซฟตัวเองไว้อย่างดีอยู่แล้วค่ะ



คนล่าสุดยังมาป่วนอยู่ไหม?

คือมันไม่ได้มาในรูปแบบป่วน แต่มาในรูปแบบโทรศัพท์ ซึ่งเอาจริงๆ ดาราหรือสาวๆ ที่มีกลิ่นอายความเซ็กซี่จะเคยเจอกันหมดในเรื่องของโทรศัพท์หรือมาทางโซเชียล แต่เราจะยำเกรงในเรื่องที่ถ้าเขามาหยาบคายมากๆ หรือมาบุกหน้าบ้านอย่างที่หลายๆ คนเจอ อันนี้น่ากลัวแล้ว ไม่ไหวแล้ว คงต้องมีแจ้งความเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ของเรายังไม่ถึงขั้นนั้น



น้องลุกซ์ลงภาพว่าเขาส่งรูปอาหารมาให้ บอกว่าอยากจะมากินข้าวกับเราด้วย?
มันเสียวอยู่แล้วนะ มันน่ากลัว เพราะเราก็เคยเจอโจรขึ้นบ้าน แต่บ้านใบเตยไกลมาก คงไม่มีใครไปถูก ใบเตยยังไม่เคยบอกพี่แมนเลย เพราะเราก็ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง อีกอย่างเราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องหนักหนาอะไร ถ้าสมมติมาดักรอเจอที่หน้าบ้าน หน้ารถ แอบซุ่มถ่ายรูปเวลาไปงาน จู่โจมจะเข้ามากอดมากๆ อันนั้นอันตรายมาก



อยากบอกอะไรถึงคนที่เข้ามาป่วนแบบนี้ไหม?
ใบเตยอยากขอบคุณมากนะที่ติดตามผลงาน และตามติดชีวิตเราขนาดนี้ แต่ตอนนี้ใบเตยก็ไม่สามารถที่จะไปเป็นแฟนกับคุณพี่ได้แล้วนะคะ



แต่เขาบอกว่าเขาเป็นตำรวจ?
จริงเหรอคะ ขอบคุณมากที่เป็นรั้วของชาตินะคะ อยากให้คุณพี่ตั้งใจทำงานปกป้องประเทศชาติก่อนเนอะ เอาจริงๆ อยากให้ติดตามผลงานแบบไกลๆ และถ้ามีโอกาสก็มาเจอหนูได้นะ มาช่วยปกป้องหนูได้ถ้าพี่เป็นตำรวจจริงๆ แต่ยังไงก็อยากให้อยู่ในขอบเขตของความถูกต้องและปลอดภัย อีกอย่างหนูก็มีแฟนแล้ว ถือว่าพี่เก่งมากที่กล้าขอหนูเป็นแฟน (หัวเราะ)






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวดของ "ใบเตย" โพสต์ชุดเด็ด โดนแซะให้แก้ผ้า