ไอจีเดือด "บอล บางแก้ว" โต้ครั้งแรกหลังแฟนสาวตายปริศนา

2018-12-19 19:25:27

ไอจีเดือด "บอล บางแก้ว" โต้ครั้งแรกหลังแฟนสาวตายปริศนา

Advertisement

หลังแฟนสาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำจากเหตุเพลิงไหม้ปริศนาที่บ้านพักของตนเอง จนกลายเป็นความขุ่นข้องหมองใจในฝ่ายผู้เป็นพ่อกับการตายของลูกสาวสุดที่รัก ถึงกับต้องฟ้องตำรวจเพราะสงสัยในพฤติกรรมและการคบกันของทั้งสอง ... ล่าสุด "บอล บางแก้ว" อดีตนักร้องนักดนตรีที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในตอนนี้ ต้องแสดงท่าทีตอบโต้บ้างมิใช่อยู่เฉยๆ เพราะอาจจะตกเป็นจำเลยสังคม ...



ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา พ่อของเบนซ์ สุภาณี (ผู้ตาย) พร้อมด้วยพี่ชายและแม่ ได้ไปออกรายการหนึ่ง พร้อมกับบอกว่า ไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุ และยังได้อ้างถึงพฤติกรรมของ บอล อีกด้วยว่า เป็นคนก้าวร้าวและยังมีเมียอยู่แล้วด้วย





เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ธันวาคม 2561 "บอล บางแก้ว" หรือ "บอล พงษ์เพชร สินสุวรรณ" ได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมกับเล่าเหตุการณ์และนำข้อความที่แฟนสาวส่งมาให้ก่อนที่จะเสียชีวิต ทั้งนี้ บอล ก็ได้อธิบายถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว และยังยืนยันอีกว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายของ เบนซ์ เลย ซึ่งข้อความที่บอลเขียนได้บรรยายไว้ตามนี้ ....

"นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่เราคุยกัน ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันผมไม่เคยทำร้ายหรือทุบตีน้องเลยแม้แต่ครั้งเดียวจะมีก็เพียงคืนวันที่ 10 เข้า 11 ที่มีการดึงแขนแค่นั้นและครั้งเดียว เพราะน้องเบนซ์เข้าใจว่าผมจะบอกเลิกเค้าในคืนนั้นเค้าเลยส่งข้อความไปหาเล้งพี่ชายแต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้บอกเลิกน้องเค้าเลย น้องเค้าเข้าใจว่าพี่บอลบอกเลิกเค้า เบนซ์เลยให้พี่เค้ามารับ"




 
"ไม่ได้มีการลงไม้ลงมืออะไรเลย และคืนนั้นผมก็ได้เป็นคนไปส่งน้องเบนซ์ที่บ้านด้วยตัวผมเองไม่ได้เป็นตามที่เล้งกับป๊าให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่ว่าผมไม่ให้เค้ากลับบ้าน เราคุยกันประมาณ 1 ชม. เราไม่ได้คุยกันหลังจากที่ผมไปส่งน้องเค้าที่บ้าน ปกติเราจะคุยกันตลอด เช้า ประมาณ 7 โมงของวันที่ 11 น้องเบนซ์ส่งข้อความนี้มาให้ ผมเข้าใจได้ว่าน้องคงเสียใจที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้วตามความคิดของน้องเค้า ผมอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป มีเพียงแต่ลงรูปใน IG ของวันที่ 11 ว่า 1 ในความทรงจำถ้าน้องเบนซ์ได้เข้ามาเห็นน้องจะรู้ว่ามันคือที่ไหนที่ๆ เราไปด้วยกัน น้องแอบถ่ายรูปนี้ส่งให้ผม ผมจึงลงรูปที่น้องเบนซ์ถ่ายให้ว่ามันคือ 1 ในความทรงจำของเรานะ"





"เย็นวันนั้นเล้งพี่ชายน้องเบนซ์โทร.มาหาผมถามผมว่า พี่บอลเบนซ์อยู่กับพี่บอลหรือเปล่าครับ ผมตอบไปว่าพี่ไม่ได้โทรคุยกันเลยวันนี้ เล้ง บอกผมว่า เบนซ์หายไปตั้งแต่ตี 5 ของเช้าวันที่ 11 ติดต่อไม่ได้เบนซ์ปิดเครื่อง ผมเลยบอกเล้งติดต่อได้แล้วบอกพี่นะด้วยความเป็นห่วงผมจึงโทร.หาน้องในทันทีแต่น้องปิดเครื่องผมจึงโทร.ไปหาแม่น้องเบนซ์ แม่น้องก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ผมจึงส่งข้อความไปหาน้องว่ากลับมาหาพี่นะ พี่จะรอสายหนู จากนั้น 3 ทุ่มเบนซ์โทร.กลับหาผมบอกผมว่านั่งรถมาที่เชียงใหม่จะมาหางานทำเพราะไม่มีใครรักหนูแล้ว นั่งมาแต่เช้าเพิ่งมาถึง ผมได้แต่ปลอบน้องและให้รีบขึ้นเครื่องกลับมาในคืนวันนั้นเลย จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมได้พาน้องเบนซ์กลับบ้านเพื่อที่จะไปขอโทษแม่และป๊า แล้วบอกกับน้องต่อหน้าแม่ว่าไม่ทำแบบนี้อีกนะคะ น้องก็รับปาก หลังจากนั้นผมและน้องก็ไม่ได้โกรธหรืองอนกันก็ดีกันปกติ"

"จนคืนวันที่ 14 เข้า 15 น้องให้แท๊กซี่เข้ามาขนของใส่รถแท๊กซี่ออกจากบ้านน้องไปตอนประมาณตี 1 ผมทราบแค่ว่าโดนที่บ้านไล่ออกจากบ้านผมขอไม่เอ่ยว่าใครผมจึงรีบไปรับและปลอบให้เค้าใจเย็นๆ น้องเบ้นบอกผมแค่ว่าทำไม....ต้องเอากุญแจมาขังเค้าทำกับเค้าเหมือนสัตว์ ป๊าจำได้มั้ยครับก่อนเกิดเหตุป๊าเดินมาตบหลังแล้วบอกกับผมว่า "คุณบอลผมเชียร์คุณนะ ป๊าคบกับม๊ามา 30-40 ปีมันก็ต้องมีงอนกับบ้างแล้วก็ให้ผมขึ้นไปหาน้องเบนซ์ที่ห้องนอนของน้องเพื่อปรับความเข้าใจกัน" เอาไว้ผมจะพูดรายละเอียดตอนไปออกรายการก็แล้วกันนะครับ ผมจะออกแค่ครั้งเดียวครับ"



ซึ่งหลังจากนี้ ก็คงต้องดูที่หลักฐานวัตถุพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุละกันว่า ผลสรุปจะออกมาอย่างไร เพราะตัวหนุ่มบอลเองก็ตอบโต้ในท่าทีแบบนี้แล้ว คดีนี้คงไม่ได้จบในเร็ววันแน่ๆ