“เปรมชัย”ตื่นเต้นขึ้นศาลคดีฆ่าเสือดำ

2018-12-19 18:15:51

“เปรมชัย”ตื่นเต้นขึ้นศาลคดีฆ่าเสือดำ

Advertisement

“เจ้าสัวเปรมชัย” บอกรู้สึกตื่นเต้น ขึ้นศาลเบิกความคดีฆ่าเสือดำ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ธ.ค. ที่ จ.กาญจนบุรี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมายังศาลจังหวัดทองผาภูมิ เพื่อสืบพยานจำเลย ในคดีที่นายเปรมชัยพร้อมพวก เข้าไปลักลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก หรือคดีฆ่าเสือดำ เมื่อต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาศาลจังหวัดทองผาภูมิได้นัดสืบพยานโจทก์ 32 ปาก รวม 10 นัด เสร็จสิ้นนัดสุดท้ายไปเมื่อวานนี้ ทั้งนี้นายเปรมชัย กล่าวก่อนเข้าห้องพิจารณาคดีสั้น ๆว่า รู้สึกตื่นเต้น

ทางด้านนายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลยที่ 3 นายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 พร้อมด้วย ทนายความฝ่ายจำเลย ก็ได้เดินทางมาถึงศาลเช่นกัน โดยนายกิจจา อาลีอิสเฮาะ 1 ในทีมทนายความ ระบุว่า เดิมทีกำหนดสืบพยานจำเลยไว้จำนวน 17 ปาก แต่ขณะนี้เหลือเพียง 8 ปากเท่านั้น อย่างไรก็ตามทีมทนายความจะได้ประชุมหารือในเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดทองผาภูมิได้มีการวางข้อกำหนดเอาไว้ว่า ห้ามฝ่ายจำเลยและฝ่ายโจทก์ นำข้อมูลต่างๆ ในห้องพิจารณาคดีออกมาเผยแพร่ภายนอกโดยเด็ดขาด ดังนั้นทั้งสองฝ่ายจึงจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดดังกล่าวอย่างเคร่งครัด โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด