ปีหน้าเราจะมีน้อง..."พุฒ" แฮปปี้ควง "จุ๋ย" ฮันนีมูนญี่ปุ่น

2018-12-18 17:30:28

ปีหน้าเราจะมีน้อง..."พุฒ" แฮปปี้ควง "จุ๋ย" ฮันนีมูนญี่ปุ่น

Advertisement

ใช้ชีวิตข้าวใหม่ปลามันกันแบบเต็มที่เลยสำหรับคู่ของหนุ่ม "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" กับ สาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ล่าสุดควงแขนกันไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมทั้งทำงานไปด้วย งานนี้พอเจอหนุ่มพุฒเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ก็เพิ่งกลับมาเมื่อเช้านี้เองครับไปทำงานด้วยแล้วคุณจุ๋ยเข้าไปกับตัวแทนวิฟสกินพาไปเที่ยวที่โอซากากัน ก็แอบฮันนีมูนไปด้วย ในช่วงเวลาว่างครับ ถามว่าทริปญี่ปุ่นหวานไหม ญี่ปุ่นขนมหวานอร่อยมากๆ (หัวเราะ) บ้างที่มดก็เดินเต็มไปหมดเลยครับ




ความรู้สึกต่างกันไหมไปก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงาน ?
ก็ไม่ต่างกันนะครับ เราก็สวีตกันได้มากขึ้น พี่เป้เขาก็มีการอัดคลิปแบบเราไม่รู้ตัว ซึ่งก่อนแต่งงานเขาก็มีถามว่าหวานขนาดนี้ลงได้ไหม แต่พอหลังแต่งงานเขาถ่ายปั๊บก็ลงเลย”





คนมองว่าหลังแต่งงานคู่เราหวานมากขึ้น ?
มันไม่มีอะไรที่ต้องมาพะวงแล้วครับ มันก็สบายตัว เราก็รักของเรา เขาก็รักเรา ก็เปิดเผยกันเต็มที่ครับ

หลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?
ชีวิตข้าวใหม่ปลามันก็มีความสุขมากๆ ครับ ดูแลกันให้กำลังใจกัน แล้วก็ตั้งใจกันไว้ว่าปีหน้าอยากจะมีน้องครับ





ดูแลกันเป็นพิเศษจนมีคลิปเราคิสพี่จุ๋ยออกมาด้วย ?
วันนั้นเป็นปาร์ตี้เลี้ยงเพื่อนเจ้าสาว จริงๆ มันไม่ใช่ข้าวนะครับแต่มันเป็นขนม ที่ติดอยู่มุมปาก แล้วจุ๋ยเขาก็หยิบออกให้ เราก็ขอบคุณเขาด้วยการคิสหนึ่งทีเบาๆ ก็มีคนส่งคลิปมาให้ดูว่าทำไมมันต้องถึงขนาดนั้น ซึ่งวันนั้นพี่เป้ก็ไลฟ์อยู่ แล้วแฟนคลับก็ไปตัดช่วงไฮไลต์นี้มา

ดูเหมือนพี่จุ๋ยกล้าหวานมากขึ้น ?


เขาก็บอกว่าเขาก็สบายตัว แต่งงานแล้วก็สบาย มันโล่ง ทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสิ่งที่มันจะเป็นครับ



เป็นข้อดีสำหรับเราเลยไหม ?
จริงๆ มันเป็นข้อดีนะครับ คือเวลาเรามีความรักเกิดขึ้นในชีวิต ของเราซักคนนึง โมเมนต์หวานๆ แบบนี้มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ทุกเวลา มันจะมาแบบวันหนึ่งมีหนึ่งโมเมนต์แบบนี้ เราก็จะมีโมเมนต์ที่ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวของกันละกัน

ภาพคู่ออกมาบ่อยแบบนี้ คนมองว่าจุ๋ยอวดสามี ?


(หัวเราะ) จริงๆ ก็ลงภาพกันเป็นปกติ อย่างที่บอกว่าพอเราแต่งงานแล้วนี่คือคู่ชีวิตของเรา พื้นที่ในโชเซียล ของเราและของเขามันก็เหมือนของกันและกัน เราอยากจะแชร์เรื่องราวของเราให้กับคนที่ติดตาม เห็นโพสต์เราเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องความรัก



ยังเขินอยู่ไหมที่ต้องใช้คำว่าสามีภรรยา ?
ก็เริ่มดีขึ้นแล้วครับ ในช่วงสัปดาห์แรกก็มีเขินกันนิดนึงครับ

จดทะเบียนสมรสยัง ?
ทะเบียนสมรสยังไม่จด ก็คงอาจจะต้องมีฤกษ์ยามประมาณนี้ครับ

เรามีไปดูมายัง ?
ยังครับแต่ก็มีคุยๆ กับจุ๋ยไว้

เหมือนยังลังเลอยู่ ?
เป็นเรื่องของฤกษ์ยามครับ



เรื่องที่จุ๋ยมีชื่อติดในเรื่องเมจิกสกิน ?
ผมก็โดนครับ ล่าสุดเขาเหมือนกับว่าจะต้องมีไปเสียค่าปรับ ซึ่งเราสองคนก็ทำทุกอย่างตามกระบวนการของกฎหมายที่ถูกต้อง จริงๆ แล้วอาจจะไปในช่วงเวลาวันนี้ครับ ของผมหมายเรียกมาตอนที่ผมอยู่ญี่ปุ่นพอดี ก็เลยต้องขอเลื่อนเขาไปก่อน สิ่งหนึ่งที่เราคุยกันก็คือต้องทำให้มันถูกต้อง ตามสิ่งที่มันควรจะเป็นแล้วก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับการที่เวลาที่เราจะรับรีวิวสินค้าอะไรก็แล้วแต่สักอย่างหนึ่ง ก็ต้องมี อย.ที่ถูกต้อง ต้องมีการตรวจสอบ เพราะว่าถ้าสิ่งไม่ดีไปสู่ผู้บริโภคมันก็จะสร้างความเสียหายให้กับวงกว้างมากยิ่งขึ้น ส่วนค่าปรับเท่าไรยังไม่ทราบครับ