ดวงใจของแม่เอย..."แม่แก้ว" อวยพรวันเกิด "ณเดชน์" สุดซึ้ง

2018-12-18 14:25:24

ดวงใจของแม่เอย..."แม่แก้ว" อวยพรวันเกิด "ณเดชน์" สุดซึ้ง

Advertisement

อีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดีสำหรับครอบครัวของพระเอกซุปเปอร์สตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้คุณแม่แก้วได้โพสต์ภาพลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแบบย้อนวัยไปตั้งแต่เด็กจนถึงวัยหนุ่มพร้อมคำอวยพรจากคุณแม่แก้ววอย่างสุดซึ้งว่า



"ลูกรัก...เราพูดถึงสิ่งนี้เสมอ....#เราเกิดมาตัวเปล่า เหมือนกันกับคนทั้งโลก มีลมหายใจติดตัวมา เพื่อนำพาชีวิตให้ก้าวไกลเหมือนกัน มีเสียงหัวเราะและร้องไห้เหมือนกัน มีความดีความไม่ดีมาเหมือนกันแต่มากน้อยต่างกัน และสุดท้ายเราก็ได้ความทุกข์ติดตัวมาตลอดลมหายใจ เหมือนกัน แต่เราจะมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความสุข...และสุขจะเกิดได้เราต้องแสวงหาเท่านั้นถึงจะเกิดขึ้นได้แก่เรา ...เพราะความทุกข์ไม่ต้องแสวงหามันก็เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว หากเราเข้าใจและนำพาชีวิตดำเนินไปตามโอกาสที่เราได้รับ ความสุขความสำเร็จและปลอดภัยก็ย่อมเกิดขึ้นแก่เรา...ถือว่าเราเป็นผู้ไม่ประมาท ครองสติได้...ก้าวข้ามได้...ก็ถือว่าเราเป็นผู้ที่ใช้สติปัญญา นำพาชีวิต....ที่ถูกที่ถูกทาง ถูกกาลเวลา...แสวงหาแต่สิ่งที่ดี...เวลามีก็แบ่งปัน ..เวลาขยันก็รู้จักพักผ่อน ...หมั่นสอนตัวเอง...ใจเรายังติดดาวเท้าเรายังติดดิน....เท่านี้ก็ดีที่สุดของลูกแล้วนะครับ...แม่กับป๊ารักลูกมากที่สุดในจักรวาล ...และลูกก็ทำดีที่สุดสำหรับแม่กับป๊าแล้ว...และวันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดของลูก แม่กับป๊าไม่มีวจีใดที่จะพูดได้มากกว่าการที่ลูกได้ทำไว้ดีแล้ว ขอบคุณมากๆนะครับ...สุขสันต์วันเกิดนะครับ...ลูกแบรี #17 ธันวาคม #แม่กับป๊ารักลูกที่สุดในจักรวาล"






เรียกได้ว่าเป็นใครก็ต้องปลื้มปริ่ม เพราะพรสุดประเสริฐใดๆ ก็คงไม่เท่ากับพรที่มาจากปากของบิดา - มารดา เราเอง ยังไงก็ขอให้หนุ่มณเดชน์มีสุขภาพที่ดี เป็นคนดีของสังคมและวงการบันเทิงตลอดไปจ้า