เร่งไล่ล่า! ฆาตกรโหด ฆ่ายกครัวคนงานพม่า

2018-12-17 16:30:27

เร่งไล่ล่า! ฆาตกรโหด ฆ่ายกครัวคนงานพม่า

Advertisement

ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมคดีฆ่ายกครัว แรงงานชาวเมียนมา จำนวน 4 ศพ คากระท่อม กลางสวน คาดสาเหตุเกิดจากทะเลาะวิวาท

ตำรวจจากกองวิทยาการ จ.ตาก ได้เดินทางไปตรวจสอบพื้นที่ บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด หลังจากเกิดเหตุการฆาตกรรมฆ่ายกครัวชาวเมียนมาทั้งหมด 4 ศพ คือ นายอาดอ อายุ 45 ปี , นางมะขิ่น หละ อายุ 40 ปี ภรรยานายอาดอ ,ด.ช.ปอเด หรือ ป๊อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และ ด.ช. ไม่ทราบชื่อ อายุ 4 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานต่างๆ เช่น ไม้ที่ติดคราบเลือด ที่คนร้ายใช้ในการทำร้าย ร่องรอยของคนร้าย และหลักฐานอื่นๆ เพื่อนำไปตรวจสอบ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด หน่วยกู้ภัย นำไปชันสูตรที่ รพ.แม่สอด

น.ส.ฟ้า บุตรสาวของผู้ตาย บอกว่า สาเหตุของการฆ่ายกครัวนี้ เชื่อว่า เป็นฝีมือของเพื่อนบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มากล่าวหาตนเองไปในทางที่เสียหาย ซึ่งทำให้นางมะขิ่นหละ ผู้เป็นแม่โกรธจัด และได้ไปต่อว่า บ้านผู้ก่อเหตุ เพื่อถามว่า กล่าวหาบุตรสาวตนเอง จริงหรือไม่ แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธ นางมะขิ่นหละ จึงกลับบ้าน ต่อมาหลังจากนั้นไม่นาน ทางฝ่ายบ้านผู้ก่อเหตุ มีชาย 2 คน หญิง 1 คน ได้ไปบ้านของตนเอง และทำร้ายครอบครัวจนเสียชีวิตทั้งหมด 




ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต และครอบครัวผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงทะเลาะกัน แถมมีการข่มขู่จะเอาชีวิตกันด้วย  กระทั่งเกิดเหตุการณ์ฆ่ายกครัวดังกล่าว 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายส่วย และนางมุ่ย ภรรยา รวมทั้งเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาเช่นกัน หลังก่อเหตุทั้งหมดได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว