พฐ.รุดตรวจไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องบางแก้ว

2018-12-17 12:40:13

พฐ.รุดตรวจไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องบางแก้ว

Advertisement

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านอดีตนักร้องวงบางแก้วหลังเกิดเหตุไฟไหม้แฟนสาวดับคาห้องน้ำ พบจุดที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักคือห้องพระ และห้องโถงใกล้ห้องน้ำ


จากกรณีไฟไหม้บ้าน “บอล พงษ์เพชร ศิลป์สุวรรณ์” อดีตนักร้องดังวงบางแก้ว โดยพบศพ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี ในสภาพเปลือยกายในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน อย่างไรก็ตามพ่อผู้ตายยังไม่ปักใจเชื่อว่าลูกสาวสำลักควันตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวนิว 18 ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 50/11 หมู่บ้านธัญญธานี ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของอดีตนักร้องดัง โดยเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชั้น 2 ของบ้าน เพื่อหาจุดที่เป็นต้นเพลิง เบื้องต้นพบว่าบริเวณชั้น 2 จุดที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักคือห้องพระ และห้องโถงใกล้ห้องน้ำจุดพบร่างของ น.ส.สุภาณี ทั้งนี้ครอบครัวของอดีตนักร้องหนุ่มเดินทางเข้ามาชี้จุดเกิดเหตุ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบไปแล้วรอบหนึ่ง เบื้องต้นลักษณะของตัวบ้านสามารถเข้าออกขึ้นสู่ชั้นสองได้ 2 ช่องทาง คือบันไดภายในตัวบ้านใกล้จุดพบร่างผู้เสียชีวิต และบันไดจากอาคาร2ชั้นด้านหลังบ้านเชื่อมต่อกับห้องพระ