“จาตุรนต์”ชูเลือกพรรคฝั่ง ปชต.แก้ปัญหาประชาชน

2018-12-17 12:00:28

“จาตุรนต์”ชูเลือกพรรคฝั่ง ปชต.แก้ปัญหาประชาชน

Advertisement

“ปรีชาพล”นำทีม ทษช.ลงพื้นที่พิษณุโลกรับฟังปัญหา นำมากำหนดนโยบายดูแลให้ตรงจุด ด้าน “จาตุรนต์” ระบุต้องเปลี่ยนรัฐบาลเพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน วอนเลือกพรรคการเมืองฝั่งประชาธิปไตย


เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ผอ.เลือกตั้งพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการสรรหา นายประภัสร์ จงสงวน นายสุธรรม แสงประทุม นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรค นายวิม รุ่งวัฒนจินดา รองเลขาธิการพรรค น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรค ดร.อรุณี กาสยานนท์ รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยนายบวรเดช หล้าแหล่ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เดินทางพบปะพ่อค้า แม่ค้า ณ ตลาดร่วมใจ จ.พิษณุโลก พร้อมรับสมัครสมาชิกและรับฟังปัญหาผู้ประกอบการรายย่อย


ร.ท. ปรีชาพล กล่าวว่า เราเลือกลงมาที่ จ.พิษณุโลก เพื่อมาขอเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชนว่าจะส่งว่าที่ผู้สมัคร คือนายบวรเดช หล้าแหล่ง หรือไม่ ซึ่งเมื่อเห็นภาพการต้อนรับจากพี่น้องที่อบอุ่นในวันนี้ก็ยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะพี่น้องไม่มีโอกาสได้เลือกตั้ง 7 ปีแล้ว เศรษฐกิจตกต่ำ ปัญหาสังคมก็ตามมา เราจึงอยากหาคนที่จะมาอาสาดูแลชาวพิษณุโลกได้ และสุดท้ายคือเราจะมารับฟังปัญหาของพี่น้องเพื่อนำไปพัฒนาเป็นนโยบายที่ดูแล ชาวพิษณุโลกและคนไทยให้ตรงจุดด้วย


ด้านนายจาตุรนต์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้มารับฟังปัญหาของชาวพิษณุโลก และยิ่งดีใจมากที่ประชาชนสะท้อนปัญหาเต็มที่ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจที่พ่อแม่พี่น้องเดือดร้อนมากเหลือเกิน ปัญหาพิษณุโลกจะแก้ได้ด้วยการเมือง หมายถึงต้องมีพรรคการเมือง และรัฐบาลที่แก้ไขปัญหาได้จริงของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะปัญหาเกษตรกรพืชผลตกต่ำ และต้องเปลี่ยนรัฐบาล เพราะถ้าเป็นไปตามที่ผู้มีอำนาจวางไว้อีก 20 ปี พี่น้องคงทนไม่ไหว จึงขอให้พี่น้องเลือกพรรคการเมืองที่เป็นฝั่งประชาธิปไตยก็จะได้รัฐบาลที่สามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องได้