"แคทรีโอน่า เกรย์" สาวงามฟิลิปปินส์ สู่นางงามจักรวาล 2018

2018-12-17 10:55:39

 "แคทรีโอน่า เกรย์" สาวงามฟิลิปปินส์ สู่นางงามจักรวาล 2018

Advertisement

คงเป็นข่าวดีที่สุดของปี 2018 นี้ของชาวตากาล็อกเลยทีเดียว เมื่อสาวงามชาวฟิลิปปินส์ นามว่า "แคทรีโอน่า เกรย์" สามารถตะกายดาวคว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 มาครองได้ ... ซึ่งประชาชนคนฟิลิปปินส์ทุกคนล้วนเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นยินดี ที่ตัวแทนสาวงามสามารถสร้างชื่อให้ประเทศได้อีกครั้ง เพราะเวทีประกวดนางงามโลกถือเป็นสิ่งที่คนฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่ให้ความสนใจ ...



แคทรีโอน่า เกรย์ (Catriona Gray) หมายเลข 20 เธอเป็นสาวนัยน์ตาคม ผู้เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นวัย 24 ปี เธอยังเคยเป็นเจ้าของตําแหน่งจากการประกวด Miss World Philippines 2016 แต่ความสวยและความสามารถของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเธอยังติด Top 5 Miss World 2016 อีกด้วย เรียกได้ว่าดีกรีของสาวแคทรีโอน่าไม่ธรรมดาจริงๆ ที่สามารถขึ้นเวทีประกวดใหญ่ที่สุดมาแล้วถึง 2 เวที และในที่สุดเธอก็สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018 มาได้อย่างสวยสง่าน่าภาคภูมิ ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวงามจากฟิลิปินส์คนนี้ด้วย ซึ่งอันดับที่ 2 แอฟริกาใต้ และอันดับที่ 3 เวเนซุเอลา ส่วน "นิ้ง โศภิดา" สาวไทยของเราก็ทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสามารถผ่านเข้ารอบ Top 10 






ซึ่ง แคทรีโอน่า เกรย์ ออกมาเดินรอบคัดเลือกได้อย่างประทับใจผู้ชมกับลีลาการหมุนแบบฟลูเทิร์นของเธอ ที่ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างหนัก





บรรยากาศของการประกาศผลสาวงาม ซึ่ง สตีฟ ฮาร์วีย์ ประกาศชื่อรองอันดับสอง ได้แก่ เอสเตฟานิ กูติเอร์เรซ จาก เวเนซุเอลา ก่อนประกาศผล Miss Universe 2018 คนล่าสุด คือ แคทรีโอน่า เกรย์ จาก ฟิลิปปินส์ ชนะใจกรรมการ จากการตอบคำถามว่า จะเป็นตัวแทนเข้าแก้ปัญหาช่วยเด็กในสลัม ถือเป็นอีกหนึ่งนางงามรักเด็ก ขณะที่ แทมาริน กรีน จาก แอฟริกาใต้ ได้รองอันดับหนึ่ง





น.ส.เกรย์ เคยคว้ารางวัลมิสเวิลด์ฟิลิปปินส์ 2016 และเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดมิสเวิลด์ 2016 ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐฯ ก่อนเข้าประกวดมิสฟิลิปปินส์ยูนิเวิร์ส 2018 และเคยทำงานเป็นพิธีกรโทรทัศน์ นักร้อง และนางแบบ ถือเป็นการคว้ามงกุฎ Miss Universe นางงามจักรวาล คนที่ 4 ให้กับประเทศด้วย