“จาตุรนต์”แนะทางแก้สารพัดปัญหา อย่าให้ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ

2018-12-16 17:50:55

“จาตุรนต์”แนะทางแก้สารพัดปัญหา อย่าให้ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ

Advertisement

พรรคไทยรักษาชาติ ลงพื้นที่ จ.พิจิตร รับฟังปัญหาพี่น้องเกษตรกร เผชิญสารพัดปัญหาทั้งราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหายาเสพติด ปัญหาท่ีดินทำกิน ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง “จาตุรนต์”ลั่น ทษช. เป็นรัฐบาลย่อมดีกว่าตอนนี้แน่นอน แนะทางแก้ง่ายๆอย่าให้ “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายกฯ ลั่นจะยกเลิกรายการทุกวันศุกร์



เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร รองหัวหน้าพรรค นายพิชัย นริพทะพันธุ์ ประธานคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ผอ.เลือกตั้งพรรค พร้อมแกนนำพรรคเข้ารับฟังความคิดเห็นเกษตรกรที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ จ.พิจิตร โดยมีนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตรทั้ง 3 เขตเลือกตั้งประกอบด้วย นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ นายปุณยวัจน์ เหลืองวิจิตร และนางมิ่งขวัญ พุกเปี่ยม ร่วมรับฟังความคิดเห็น


โดยชาวบ้านและเกษตรกร ที่มาสะท้อนปัญหา เรียกร้องให้พรรคไทยรักษาชาติช่วยแก้ไขปัญหาพืชผลราคาเกษตรที่ตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวควรเป็น 12,000 ต่อตัน เพราะเกษตรกรเดือดร้อนมากในช่วง 3-4 ปี ราคาข้าวตกต่ำอย่างมาก ขณะเดียวกันในชุมชนก็มีปัญหายาเสพติด ปัญหาอาชญกรรมเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนกลายเป็นปัญหารายวัน


ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวกับประชาชนชาวพิจิตร ว่า วันนี้พรรค ได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนหลายปัญหาท่ีประสบอยู่ไม่ว่า จะเป็นปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหายาเสพติด ปัญหาท่ีดินทำกิน ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องและความเดือดร้อนของประชาชนทุกปัญหา พรรคไทยรักษาชาติ จะนำปัญหาทุกปัญหาไปคิดเพื่อหาทางออกและทำเป็นแนวนโยบายต่อไป




ด้าย​ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ยืนยันว่าจะรับฟังทุกปัญหา แล้วนำไปแก้ไข สิ่งหนึ่งที่ประชาชนมั่นใจได้ คือ ถ้า ทษช. เป็นรัฐบาลย่อมดีกว่าตอนนี้แน่นอน และจะดูว่า​ กฎหมายมีช่องทางให้แก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้มากขนาดไหน ทางแก้ง่ายๆคืออย่าให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ และจะยกเลิกรายการของ พล.อ.ประยุทธ์ ทุกวันศุกร์


นายจาตุรนต์​ ย้ำว่า​ นโยบายของรัฐบาลชุดปัจจุบัน​ เน้นแจกเงินให้กับประชาชน​ แก้ปัญหาแบบผิวเผิน​ แต่ถ้า​ ทษช.ได้จัดตั้งรัฐบาลจะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุดและยั่งยืนอย่างแน่นอน