มนต์รักพี่ว้ากไม่เสื่อมคลาย !! แฟนคลับยังจิ้นต่อ "คริส-สิงโต" สุดซึ้งใจ

2018-12-16 15:55:33

มนต์รักพี่ว้ากไม่เสื่อมคลาย !! แฟนคลับยังจิ้นต่อ "คริส-สิงโต" สุดซึ้งใจ

Advertisement

ใครจะมาเล่นหนังแนวนี้แล้วเด่นดีเท่าพี่สองคนเป็นไม่มี สำหรับ "คริส-สิงโต" แห่งบ้านพีรญา เพราะคู่นี้เคมีเข้ากันสุดๆ ไม่ว่าจะดราม่า คอมเมดี้ ก็เล่นดี๊ดีมีความเสมือนชีวิตจริงใส่เข้าไป ทำเอาบ้านพีรญาที่ตั้งไว้เสาเอกแข็งแกร่งยิ่งกว่าสิ่งใด ไม่มีทางที่ใครจะล่มบ้านนี้ไปง่ายๆ บอกเลย ...



จากซีรีส์จิ้นแรงชายรักชายที่ฮอตไกลทะลุประเทศ โซตัสเดอะซีรีส์ Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ผลงานการกำกับคุณภาพของ "ลิท ผดุง สมาจาร" โดยพระเอกดาวรุ่ง "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่มาแรงแซงพระเอกรุ่นเก่าไปเรียบร้อยแล้ว 




ซึ่งไม่ว่างานไหนอีเวนต์ใดกองทัพแฟนคลับของบ้านนี้ต่างมีพละกำลังเหลือเฟือ เพราะเดินทางมารอจองที่ทางเพื่อเฝ้ารอให้กำลังใจพี่สิงโตกันอย่างครึกครื้นตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม จนกระทั่งงานจบซึ่งก็เลยเวลาที่ชาวบ้านชาวช่องเค้ากลับบ้านพักผ่อนเกือบหมดเมืองแล้ว แต่ทางแฟนคลับก็ยังมีท่าทีสดใสเพื่อจุดมุ่งหมายให้พบหน้าหนุ่มสิงเพียงเท่านั้น 





งานนี้น่าปลื้มปริ่ม แทนพี่สิงโตและผู้จัดการเสียจริงๆ โดยผู้จัดการและพี่สิงก็ช่างเป็นงาน ไม่วีนไม่รีบร้อนไปไหน ยังคงยืนยิ้มพูดคุย แจกจ่ายกอดอุ่นๆ กับเหล่าแฟนคลับอย่างทั่วถึง น่ารักเป็นกันเอง ไม่เคยเย่อหยิ่ง ไม่ถือตัวแบบนี้ไง ถึงได้ใจแฟนคลับไปอย่างแน่นๆ