ถึงน้องคนนั้นที่กำลังร้องไห้ ... "พี่ติ๊ก" ส่งกำลังใจถึง "วี BNK48"

2018-12-16 13:40:21

ถึงน้องคนนั้นที่กำลังร้องไห้ ... "พี่ติ๊ก" ส่งกำลังใจถึง "วี BNK48"

Advertisement

"ฉากนี้ต้องมีน้ำตา หลั่งออกมาดั่งสายน้ำไหล แต่ไม่ใช่แค่น้ำตาเท่านั้นนะคะ งานนี้ มีคำติชมผสมก่นด่าพรั่งพรูออกมาอย่างมากมาย..." เมื่อสาวน้อยนามว่า "วี BNK" หรือ "วี วีรยา จาง" แอบแซวทะเล้นเล่นหัวพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ในไลฟ์สดของวง BNK48 จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวไม่มีสัมมาคารวะ ไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่



ทั้งนี้ หลังจากไลฟ์ได้จบไป ทำให้เจ้าตัวถูกกระแสแฟนคลับของฝั่งพระเอกอมตะต่อว่าสารพัด ลามไปถึงชาวโซเชียลที่ติดตามข่าวอยู่ก็เข้าผสมโรงอีกต่างหาก เพราะตามธรรมเนียนไทยแล้วเรื่องอาวุโสต้องมาก่อน การพูดจาหรือทำอะไรต้องมีสัมมาคารวะ ซึ่งน้องวี BNK48 ขาดในเรื่องนี้ไป  






ซึ่งหลังจากเจอมาม่าเส้นใหญ่ไม่ใส่ผักชามหนักๆ ชามนี้ ร้อนรนถึงตัว น้องวี ให้อยู่เฉยนิ่งเงียบต่อไปไม่ได้ จึึงตัดสินใจออกมาไลฟ์สดเพื่อกล่าวยอมรับผิด และขอโทษ "พี่ติ๊ก" และแฟนคลับจากใจจริง โดยตลอดทั้งไลฟ์น้องวีได้ร้องไห้ร้องห่มไม่หยุด พร้อมทั้งกล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นบทเรียนที่ทำให้เธอเป็นเด็กดีในอนาคต 


 

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ตนได้เรียนรู้เป็นประสบการณ์ อีกทั้งบอกว่าตนได้อ่านทุกข้อความที่ตำหนิตักเตือนและให้กำลังใจ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และย้ำว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกด้วย



โดยเรื่องร้อนเรื่องนี้ได้วิ่งเข้าหูสุภาพบุรุษ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ซึ่งเจ้าตัวก็เห็นใจน้องและอยากทำความเข้าใจกับแฟนคลับทั้งโลกออนไลน์ จึงทำไลฟ์และโพสต์ออกมาเพื่อขอบคุณน้องๆ BNK48 ผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "เจ้าป่าเข้าเมือง" หลังจากที่ตัวเองได้ไปร่วมไลฟ์สดที่ตู้ปลา พร้อมกับเล่าประสบการณ์ดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างพูดคุยกัน





งานนี้ "พี่ติ๊ก" พ่อพระของชาวเราได้พูดปลอบประโลม "น้องวี BNK48" ด้วยว่า

"สำหรับน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ Wee BNK48 ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใด"





และหลังจากที่ทุกคนได้ชมวิดีโอไลฟ์ย้อนหลังของ "พี่ติ๊ก" แล้วก็ได้กล่าวชื่นชมในความน่ารักของพระเอกในดวงใจตลอดกาลที่มองทุกอย่างเป็นเรื่องที่ดี ไม่มีติติงในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับที่กำลังโกรธน้องวี BNK48 อยู่คงแผ่วความร้อนในใจขึ้นได้อีกโขเลยทีเดียว รักนะ พี่ติ๊ก ...