“หนุ่ม รปภ.”หลอน! บุกซ่อนตัวร้านสะดวกซื้อ

2018-12-16 11:40:57

“หนุ่ม รปภ.”หลอน! บุกซ่อนตัวร้านสะดวกซื้อ

Advertisement

หนุ่ม รปภ.เกิดประสาทหลอนบุกเข้าร้านสะดวกซื้อขึ้นไปชุกตัวในห้องเก็บของกลัวคนตามมาฆ่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลื้อกล่อมอยู่นานจึงยอมมอบตัว

วันที่ 16 ธ.ค. เวลาประมาณ 01.30 น. ร.ต.อ.นพดล พลคำมาก ร้อยเวร 20 สภ.ย่อยหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านสะดวกชื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น เลขที่ 11749 สาขา บ้านห้วยทราบ ท้องที่ ม.1 ต.ห้วยทราบ อ.หนองแค จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุพบพนักงานเป็นสุภาพสตรีอยู่ในอาการขวัญผวา โดยได้นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปบนชั้นสองที่เป็นห้องเก็บของ โดยแจ้งว่า มีชายวิ่งเข้ามาในร้านแล้วขึ้นมาชุกตัวในมุมห้องเก็บของ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมชายที่หลบหนีขึ้นมาชุกในห้องเก็บของให้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ซึ่งบริเวณห้องเก็บของมีสิ่งของกระจัดกระจายเต็มไปหมด มีกองเลือดแดงฉานหลายจุด ซึ่งเป็นกองเลือดของหนุ่มที่วิ่งขึ้นมาหลบซ่อนตัวอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่หนุ่มก็ไม่ยอมออกมาจากที่ซ่อน


หนุ่ม รปภ.ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “มีคนวิ่งไล่ตามผมมาเพื่อที่จะมาฆ่าผม” เจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งไปว่า “ไม่มีใครอยู่ตรงนี้ มีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานของร้านเท่านั้น” หนุ่มคนนั้นก็ยังไม่ยอมออกจากที่ซ่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็พุดคุยต่อไปว่า “น้องเป็นคนอยู่จังหวัดไหน” หนุ่มแจ้งด้วยภาษาอีสานว่า อยู่จังหวัดอุดรธานี ตำรวจก็ตอบทันควันว่า “อ้าว! โตอยู่จังหวัดเดียวกัน เด้อ บอต้องย่านอ้าย ออกมามีอีหยัง บอกอ้ายโลด” ทันใดนั้น หนุ่มอุดร ก็ออกจากที่ซุกตัวอยู่ ซึ่งตัวเองได้รับบาดเจ็บที่ขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งปฐมพยาบาลเบื้องตน แล้วนำส่ง รพ.หนองแค เพื่อตรวจหาสารเสพติดอีกครั้งหนึ่ง



เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามว่าทำไมถึงเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ หนุ่มอุดรแจ้งว่า ผมชื่อนายอนุชิต สุนจิน อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 325 ม.5 ต.วังสามหมอก จ.อุดรธานี ปัจจุบันทำงาน เป็น รปภ.อยู่ บริษัทแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยก่อนที่ผมจะเข้าไปในร้าน มองเห็นชายกำลังไล่ตามมา ขายคนนั้นพูดว่า “เอ็งจะหนีไปไหน หนีไปไม่รอดแน่น ผมเกิดความกลัวจึงวิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อ”

ด้านน้องพนักงานเซเว่น กล่าวว่า ในขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานซึ่งอยู่เวรด้วยกัน 3คน ก็พบเห็นชายคนดังกล่าววิ่งหลบหนีใครมาไปทราบ วิ่งหน้าตาตื่น ขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่ชั้นบน รื้อค้นสิ่งของในร้านกระจุย กระจายได้รับความเสียหายจำนวนมาก ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานแจ้งว่า โชคดีชายที่วิ่งเข้ามาหลบหนีในร้านไม่ทำร้ายพนักงานให้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้พนักงานฯ ตรวจสอบสินค้าต่างๆ ที่เกิดเสียหาย แล้วหลังจากนั้นให้ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง