ราชวงศ์อังกฤษ เผยแพร่การ์ดอวยพรคริสต์มาส

2018-12-15 09:30:12

ราชวงศ์อังกฤษ เผยแพร่การ์ดอวยพรคริสต์มาส

Advertisement

สมาชิกหลายพระองค์ของราชวงศ์วินด์เซอร์แห่งเครือจักรภพอังกฤษ เปิดเผยการ์ดอวยพร ที่จะส่งให้คนรู้จัก เนื่องในโอกาสเทศกาลวันคริสต์มาสประจำปีนี้

การ์ดใบแรกเป็นภาพถ่ายครอบครัว เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคท “แคทเธอรีน มิดเดิลตัน” ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมกับพระโอรส-ธิดา ทั้ง 3 พระองค์ ที่สวนในพระตำหนักที่ประทับแอนแมอร์ ฮอลล์ ในแคว้นนอร์ฟอล์ค ภาพในการ์ดบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง แสดงให้เห็นเจ้าหญิงเคททรงอุ้มเจ้าชายหลุยส์ พระโอรสองค์เล็ก ซึ่งขณะนี้มีพระชันษาได้ 8 เดือน โดยมีเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดา และเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์โต ยืนอยู่ด้านหลัง






การ์ดใบที่ 2 เป็นของเจ้าของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล พระชายา ในอิริยาบถยืนชมการแสดงจุดพลุไฟดอกไม้เพลิง ในค่ำคืนงานฉลองพิธีเสกสมรสของทั้งสอง ที่พระตำหนักฟร็อกมอร์ ภายในเขตพระราชฐานพระราชวังวินด์เซอร์







ส่วนการ์ดอวยพรอีกใบเท่าที่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ เป็นของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมาร กับคามิลลา ปาร์เกอร์ โบวล์ “ดัชเชสแห่งคอร์นเวล” พระวรชายา ในอิริยาบถนั่งจ้องพระพักตร์กัน บนม้านั่งภายในสวนของพระตำหนักแคลเรนซ์




ถือเป็นธรรมเนียมประจำปี ที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษจะคัดเลือดภาพถ่ายที่ทรงโปรดที่สุดในแต่ละปี เพื่อทำเป็นการ์ดอวยพร ส่งให้คนรู้จัก เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส