อดีตนักแสดงหึงโหดขวานจามหนุ่มเจ็บ

2018-12-14 18:45:07

อดีตนักแสดงหึงโหดขวานจามหนุ่มเจ็บ

Advertisement

ตำรวจออกหมายเรียกอดีตนักแสดงหนุ่มโหด ใช้ขวานไล่จามคู่กรณี หูหวิดขาด ปมหึงหวงอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่า ได้มีผู้เสียหายถูกหนุ่ม ซึ่งเป็นนักแสดง มีผลงานแสดงกับบริษัทผลิตภาพยนตร์ รายหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเผยแพร่ทางยูทูบได้ใช้ขวานฟันเข้าที่บริเวณใบหูและที่นิ้วมือ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้เสียหายคือ นายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณใบหู และที่นิ้วมือ ขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล


จากการสอบถาม นายธนภัทร แจ่มสว่าง อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บเ ทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บได้กลับจากไปเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่งย่าน ต.ป่าตัน โดยขณะที่พวกตนพร้อมเพื่อนๆกำลังลงจากรถก็พบอดีตนักแสดงอยู่สังกัดบริษัทภาพยนต์แห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ดักรออยู่ และได้พุ่งเข้ามาใช้ขวานขนาดเล็กจามนายทศวัฒน์ เข้าที่บริเวณหูซ้ายจนใบหูเกือบขาด นอกจากนี้ยังได้ใช้ขวานฟันซ้ำอีกทีแต่เพื่อนตนที่โดนฟันได้ใช้มือบังทำให้ถูกนิ้ว แล้วจับขวานไว้จากนั้นได้ผลักชายคนดังกล่าวออกไปแต่ชายคนดังกล่าวก็วิ่งมาฟันขาเพื่อนตนอีก 2 ครั้ง และได้เข้าไปทำร้ายผู้หญิง ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป


ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า ก่อนหน้านี้ทางเพื่อนของตนและคู่กรณีที่ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนโดยสาเหตุคาดว่าน่าจะมา จากเรื่องผู้หญิงที่เพื่อนของตนกำลังพูดคุยด้วยอยู่ และเพิ่งไปเที่ยวด้วยกันมา เคยคบหากับอดีตนักแสดง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ภายหลังได้เลิกกันไปแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังคงตามหึงหวง ก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุยังเคยมีการโพสต์ข้อความข่มขู่ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดเหตุ ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้แล้ว ซึ่งในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างรอให้ทางเจ้าตัวเข้ามอบตัว และจะเรียกพยานที่ผู้ในเหตุกาณ์มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และจะได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนของอาการคนเจ็บนั้นตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ล่าสุดเช้านี้ กำลังทำการศัลยกรรมหูที่ถูกฟันให้ติดเหมือนเดิม เนื่องจากถูกฟันเกือบขาด ส่วนบาดแผลในจุดอื่นๆ ทราบว่าไกลจุดตายจึงไม่เป็นอะไรมาก

ล่าสุด อดีตดาราที่ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า  ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงใหม่ พบภรรยาไปเที่ยวกับคู่กรณี จึงกระทบกระทั่งกันก่อนที่จะแยกย้ายกัน หลังจากออกจากสถานบันเทิง เห็นรถภรรยาขับเข้าไปในซอยหอพักที่ภรรยาพักอยู่ จึงตามเข้าไป ขณะกำลังเดินไปหาภรรยาที่นั่งอยู่ในรถ ผู้ชายที่เป็นคู่กรณีได้พุ่งตรงเข้ามาหาคล้ายจะทำร้าย จึงคว้าขวานใช้งานในสวนที่อยู่หลังรถกระบะของพ่อขึ้นมาป้องกันตัว เนื่องจากตัวเองแขนข้างซ้ายหักและเอ็นข้อมือขาด ต้องเข้าเฝือกอยู่ โดยเหวี่ยงขวานไปจนถูกคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีการยื้อแย่งขวานกัน กระทั่งเพื่อนที่ตามมาได้เข้ามาช่วยห้าม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน แต่เคยมีปัญหากับคู่กรณีเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว เพราะมายุ่งเกี่ยวกับภรรยาของตน ทั้งที่ทราบว่าอยู่กินและมีลูกกันแล้ว อีกทั้งคู่กรณีก็มีภรรยาอยู่แล้ว ตนกับภรรยามีลูกด้วยกันอายุ 2 ขวบ แต่ 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่