เผยเหยื่อกราดยิงฝรั่งเศส เสี่ยโรงงานก๋วยเตี๋ยว

2018-12-12 18:55:20

เผยเหยื่อกราดยิงฝรั่งเศส เสี่ยโรงงานก๋วยเตี๋ยว

Advertisement

ญาติเผยหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าของโรงงานก๋วยเตี๋ยวใน จ.ฉะเชิงเทรา พาภรรยาไปเที่ยวฝรั่งเศส

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุกราดยิงผู้คนใกล้ตลาดคริสต์มาสในเมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หนึ่งในนั้นมีคนไทยเสียชีวิตด้วย คือ นายอนุพงศ์ สืบสมาน ซึ่งเดินทางไปเที่ยวพร้อมภรรยา


ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงงานก๋วยเตี๋ยว และขนมจีน ชื่อ อึ้ง ฮั่ว เชียง เลขที่ 27 / 6 หมู่ที่ 3 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ซี่งเป็นโรงงานทำเส้นก๋วยเตี๋ยวของนายอนุพงษ์ สืบสมาน อายุ 45 ปี ซึ่งไปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส และเสียชีวิตจากเหตุกราดยิง พบว่าโรงงานยังคงเปิดตามปกติ มีพนักงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวตามปกติโดยมีลูกค้าขับรถมารับเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ตลอดเวลา เมื่อผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางญาติได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เนื่องจากยังอยู่ในความเศร้าโศกกับเหตุการณ์ที่ต้องเสียผู้นำของครอบครัวไป


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายธีรพล ฉัตรชยาวราฉัตร อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติกับครอบครัวผู้ตาย กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากนักรู้แต่เพียงว่า นายอนุพงษ์ พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสเป็นการส่วนตัว เมื่อไปเที่ยวยังเมืองดังกล่าวได้เกิดมีการประท้วงกันขึ้นจึงทำให้ผู้ตายถูกลูกกระสุนปืนจนเสียชีวิต ส่วนภรรยาไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด โดยผู้ตายเป็นบุตรคนที่ 2 ของนายสุกรี นางหยกหรั่ง สืบสมาน มีภรรยาแต่ยังไม่มีลูก มีพี่ชาย 1 คน ในตอนนี้ก็มีบริษัทประกันภัยกำลังดำเนินการในเรื่องต่างๆให้อยู่แต่ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของรัฐบาลได้เข้ามาช่วยเหลืออีกทางหนึ่งด้วย

ขอบคุณภาพคุณอนุพงศ์ สืบสมาน จากเฟซบุ๊ก Sirisak Borisutsawat