เตรียมสละโสด...ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล ได้ฤกษ์แต่งพ.ย. พร้อมปั๊มลูกทันที

2017-06-20 10:10:34

เตรียมสละโสด...ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล ได้ฤกษ์แต่งพ.ย. พร้อมปั๊มลูกทันที

Advertisement



ออกมาเผยความคืบหน้าการเตรียมพร้อมงานแต่งกันแล้วสำหรับคู่ของหนุ่มฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ กับ แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน ที่ดูจะเป็นงานยักษ์เลยทีเดียวเพราะมีพิธีหลายขั้นตอน โดยทั้งคู่เผยถึงการจัดงานแต่งครั้งนี้ว่า

ได้ลองชุดแต่งงานกันมาแล้ว?


ฟลุ๊ค : ไปลองชุดมาแล้วทั้งชุดไทยและชุดลาว แต่ของฟลุ๊คไม่ถึง 7 ชุด เพราะว่า ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เราไม่ต้องใช้ไง เราถอดเสื้อสูทออกไง
แอปเปิ้ล : ใช่ค่ะ วุ่นวายมากช่วงนี้ ของเปิ้ล 7 ชุดเยอะมาก เพราะมีทั้งชุดไทย ชุดลาว ชุดจีน จัดเต็มหมดเลย คอนเซ็ปต์ลาวก็จะเป็นดอกไม้ลาว ของฝั่งไทยก็เป็นคอนเซ็ปต์ป่าๆ หน่อย ตามความฝันไป




จัดงานแต่งที่ไหน?
ฟลุ๊ค : วันที่ 3 พ.ย. จัดที่บ้านเรือนหอของเราที่ลาวจะเป็นพิธีผูกข้อมือแบบลาว เราก็จะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวลาวกัน แล้วก็ไปที่บ้านคุณพ่อก็เป็นพิธียกน้ำชาแบบจีน วันที่ 4 พ.ย. ก็จะจัดพิธีฉลองที่ไทย ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ยังไม่จบนะ ต้องบินไปที่ลาวอีกอีกวันนึง วันที่ 8 พ.ย. เป็นงานฉลองที่ลาว

หลังแต่งงานจะมีลูกเลยไหม?
ฟลุ๊ค : มีลูกเลยครับ เริ่มเลย เราอยากมีลูกอยู่แล้ว ถามถึงความพร้อมเราก็อยากมีแล้วล่ะ แอปเปิ้ล : คือเราต้องมีฤกษ์มีลูกด้วยค่ะประมาณต้นปีหน้าถึงจะโอเค ต้องแต่งก่อนถึงจะไปดูฤกษ์มีลูก เราต้องแพลนด้วยว่าลูกเราจะเกิดปีอะไร ที่ไม่ชงกับเราและก็ตอนคลอดด้วย

จะมีธรรมชาติหรือพึ่งวิธีทางการแพทย์?


ฟลุ๊ค : ลองธรรมชาติดูก่อน ถ้าเกิดไม่ได้จริงๆ ค่อยพึ่งหมอ จะลองมีด้วยตัวเองสัก 1 คนให้ได้ก่อน สำหรับผมถ้ามีลูกชายมันคงสนุกดี ก็พาลูกชายไปเล่นกีฬาด้วย แต่เปิ้ลคิดแต่ว่าจะจับลูกแต่งหน้า ผมก็โอเค คงน่ารักดี แต่จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้เหมือนกันครับ