เร่งดูวงจรปิด-สเก็ตช์ภาพคนร้าย จ่อหมายจับ!โจรจี้ร้านทอง

2018-12-12 12:05:59

เร่งดูวงจรปิด-สเก็ตช์ภาพคนร้าย จ่อหมายจับ!โจรจี้ร้านทอง

Advertisement

หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 สามารถสเก็ตช์ภาพใบหน้าคนร้าย บุกเดี่ยวใช้ปืนเทียมเป็นอาวุธบุกจี้ชิงสร้อยคอทองคำรูปพรรณ มูลค่า 1 ล้าน 6 หมื่นบาทได้แล้ว แต่ยังไม่แจกจ่ายให้กับบุคคลรอบข้างและผู้สื่อข่าว เตรียมนำไปขออนุมัติออกหมายจับ ส่วนร้านทองเปิดตามปกติ พนักงานยอมรับยังกลัวภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่ ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาชลบุรี ชั้น 2 ของห้างบิ๊กซี โฮมโปร ถ.สุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ยังคงเปิดร้านตามปกติ หลังเกิดเหตุระทึกขวัญ ที่มีชายอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี ใช้หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และใช้ด้ามปืนตีศีรษะ นายธวัชชัย แก้ววงษา พนักงานขายทองประจำร้าน แล้วกระโดดข้ามเคาท์เตอร์ ไปกวาดสร้อยคอทองคำรูปพรรณ รวมมูลค่า 1 ล้าน 6 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป

ล่าสุดที่ห้อง พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้มีการประชุมวางแผนจับกุมคนร้ายร่วมกับ พ.ต.อ.ณัฐพงศ์ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 โดยได้นำภาพสเก็ตใบหน้าคนร้ายมาดูเปรียบเทียบกับ ภาพวงจรปิดขณะคนร้ายกำลังเข้าไปกวาดสร้อยคอทองคำดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่ได้จากคำบอกเล่าของหญิงสูงอายุคนหนึ่งขณะกำลังขี่ซาเล้งเก็บของเก่า และเห็นคนร้ายขับขี่ จยย.พร้อมกระเป๋าสะพายหลบหนีในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง เพราะเส้นทางหลบหนีดังกล่าวเมื่อขับขี่ออกไปแล้ว สามารถที่จะหลบหนีไปได้หลายเส้นทาง