เปลี่ยนเขาเป็นเธอ "เคอิโงะ" อัพหน้าใหม่ สวยไฉไลแค่ไหนไปดูกัน

2018-12-11 18:00:44

เปลี่ยนเขาเป็นเธอ "เคอิโงะ" อัพหน้าใหม่ สวยไฉไลแค่ไหนไปดูกัน

Advertisement

"ช่วยตามหาพ่อให้หนูที หนูไม่มีใครแล้ว อยากเจอพ่อ..." ถ้อยคำแสนบริสุทธิ์และไร้เดียงสาของเด็กน้อยตัวดำๆ หน้าตาธรรมดาๆ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องเอ็นดู ด้วยเพราะเด็กชายคนนี้มีกิริยาเรียบร้อยและใสซื่อ ทั้งคำพูดคำจาหาได้มีแต่งแต้มโดยใครไม่ ... จากเด็กชายวัยใส "เคอิโงะ ซาโต" คงไม่มีใครไม่รู้จักเด็กชายที่เคยเป็นข่าวดังออกตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นเมื่อเกือบสิบปีก่อน ...ปัจจุบันเขามีชีวิตเป็นอย่างไร 



จากเด็กน้อยหัวเกรียนใครจะเชื่อว่าตอนนี้ "เคอิโงะ" เปลี่ยนไป และกลับมาเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจากมีคนแชร์รูปการเข้าประกวดเฟรชชี่ดาวเทียม มหาวิทยาลัยนเรศวร ฉายแววสวยจนจำลุคเดิมแทบไม่ได้






ล่าสุด เคอิโงะ ขอสวยต่อไม่รอแล้วนะ ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้าโดย คุณหมอต้น Pmed Clinic ซึ่งงานนี้ได้แรงบันดาลใจอยากจะสวยแบบ "โยชิ รินรดา" เน็ตไอดอลสาวประเภทสองหน้าสวย เจ้าของมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017





ซึ่งการศัลยกรรมครั้งนี้ เคอิโงะ ทำอะไรมาบ้าง เรามีคำตอบจาก คุณวิว ชิตพล ผู้ดูแลโปรเจกต์เล่าให้ฟังว่า

"ทำตาสองชั้นและปรับรูปจมูกให้ดูสวยขึ้นด้วยการเหลาจมูก เพราะน้องมีฮัมพ์ใหญ่มีโครงผู้ชายอยู่ และปรับโครงสร้างจมูกใหม่โดยใช้เทคนิคของคุณหมอต้น ใช้กระดูกหลังหูทำปลายจมูก โดยน้องมี Reference มาหลายคน แต่คนที่ทำแล้วเข้ากับน้องมากที่สุดเป็นน้องโยชิ ซึ่งน้องเองก็ชอบโยชิอยู่แล้ว และทางคุณหมอก็เห็นว่าหน้าตาน้องค่อนข้างน่ารักไปในทางน้องโยชิ"





"ปัญหาหลักๆ อีกอย่างคือหน้าน้องค่อนข้างตอบ โดยเฉพาะหน้าผากจะตอบมาก โหงวเฮ้งจะไม่ค่อยดี อาภัพทุกๆ เรื่อง ปรับได้โดยการเติมไขมันที่หน้าผาก ต้องเติมครั้งที่ 2 ตอนนี้น้องยังอยู่ในสถานะนักศึกษาอยู่ เราจะประโคมทำให้น้องทั้งหมดไม่ได้ ต้องทำทีละสเต็ป ในอนาคตน้องอยากประกวดมิสทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นความฝันของสาวประเภทสองทุกคน แต่ตอนนี้น้องยังไม่พร้อม และเมื่อน้องที่จะก้าวสู้เวทีนั้นเราสัญญาว่าจะทำหน้าอกให้"




ทั้งนี้ ค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมทั้งหมด 500,000 บาท ทางคลินิกเป็นคนดูแลให้





ศัลยกรรมครั้งนี้ของ เคอิโงะ จะเป็นอย่างไร ตามมาอัพเดตกันได้เลยจ้า