พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร !! "วัลลี" มิสเซียร์ราลีโอนประกาศปีหน้าประกวดใหม่

2018-12-11 12:20:37

พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร !! "วัลลี" มิสเซียร์ราลีโอนประกาศปีหน้าประกวดใหม่

Advertisement

ยังคงเป็นที่สนใจและเห็นใจในเวลาเดียวกัน สำหรับนางงามแสนอาภัพคนนี้ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวเรื่องการอนุโลมให้เธอสามารถขึ้นเวทีประกวดได้เหมือนเพื่อนๆ สาวงาม ชาติอื่นๆ แต่ผลสรุปที่แท้จริงกลับออกมาตรงกันข้าม ทางกองประกวดไม่สามารถให้เธอขึ้นประกวดมิสเวิลด์ 2018 ได้ จึงเป็นที่น่าเสียดาย และเสียใจกับการมาเก้อขอเธอครั้งนี้ ...



สำหรับการประกวดมิสยูนิเวอร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกระแสฮอตมาแรงสุดๆ เมื่อสาวงามจากประเทศเซียร์ราลีโอน (Sierra Leone) “มารี เอสเธอร์ บันกุรา” (Marie Esther Bangura) ไม่ได้เข้ามารายงานตัวกับกองประกวดในเวลาที่กำหนดไว้คือ 2 ธันวาคม ทั้งที่ก่อนหน้านั้นมีรายงานว่าเธอออกเดินทางมาได้ 5 วันแล้ว






ทั้งนี้ "มารี" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเริ่มกิจกรรมการประกวดชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า ตนทราบตั้งแต่ตอนกำลังเดินทางแล้วว่า "ถูกตัดสิทธิ์" แต่ตั้งใจจะเดินทางมาประเทศไทย เธอดีใจมากและรู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนประเทศของตัวเอง มาร่วมเชียร์เพื่อนๆ และที่สำคัญคนไทยนั้นเป็นคนที่น่าชื่นชมมากๆ





ทั้งนี้ มารี เอสเธอร์ บังกูรา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอตั้งใจมาประกวดที่ประเทศไทยเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศของเธอให้คนทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้น และแม้ว่าปีนี้เธอไม่สามารถทำตามที่ตั้งใจได้ แต่ในปีหน้าเธอจะลงประกวดอีกครั้ง เพื่อเดินตามความฝันทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศของเธอ





นอกจากนี้ "คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" เปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของ มารี เอสเธอร์ ที่ต้องโดนตัดสิทธิ์เข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ว่า เนื่องจากเธอเดินทางมาถึงกองประกวดล่าช้ากว่าที่กำหนด และด้วยกฎระเบียบของกติกา จึงไม่สามารถทำให้เธอขึ้นร่วมการประกวดกับเพื่อนๆ ได้



ซึ่งสาเหตุที่เธอมาล่าช้าเพราะประเทศของเธอมีสงคราม ไม่มีสถานทูตรองรับ อีกทั้งมีการเดินทางที่ยากลำบาก แต่เมื่อเธอเดินทางมาถึงประเทศไทย ทางเรายินดีต้อนรับ พร้อมดูแลเธออย่างดี






อ่านข่าว วัลลี แห่งเซียร์ราลีโอน

>> พลังใจมหาศาลส่งให้ "วัลลี" นางงาม "เซียร์ราลีโอน" ผู้มีมานะบากบั่น